Trải nghiệm "isekai" ở Wuthering Waves khiến cộng đồng game thủ thích thú
Game Mobile

Trải nghiệm "isekai" ở Wuthering Waves khiến cộng đồng game thủ thích thú

Thuật ngữ isekai có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên với những ai chưa biết, isekai là có nghĩa là 'thế giới khác' hoặc được gọi là “Dị giới”. Đây là một thể loại phim/truyện mà một cá nhân hoặc một nhóm người từ Trái Đất được chuyển đến, tái sinh hoặc kẹt lại... Nhiều game thủ cũng hiểu isekai là một kiểu “chuyển sinh”, trở thành một nhân dạng mới với khả năng bá đạo để đủ sức làm nhiều điều không tưởng.

Và mới đây, cụm từ này đã trở lại và xuất hiện trong Wuthering Waves - bom tấn Gacha tân binh đang nổi đình đám trong thời gian qua. Cụ thể, bằng cách nào đó thì rất nhiều tài khoản đang ghi nhận khả năng chuyển sinh từ nhân vật chính sang dạng Echo mà không bị giới hạn thời gian!

Trải nghiệm

Các nhân vật của Wuthering Waves có thể chuyển dạng vĩnh viễn ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, lỗi game này xuất phát từ chế độ chơi Illusive Realm. Ở chế độ này, game thủ sẽ được chọn một nhân vật chiến đấu có sẵn, vượt qua các màn thử thách và sử dụng nâng cấp khéo léo để đánh bại một siêu Boss nhất định. Điểm thú vị ở chỗ, các nâng cấp ở Illusive Realm vô cùng đa dạng, cho phép người chơi sáng tạo và phát triển nhiều chỉ số khác nhau và tiệm cận chạm tới sức mạnh vô địch.

Trải nghiệm

Illusive Realm là một trong những chế độ chơi rất được ưa chuộng ở Wuthering Waves.

Tại đây, có 3 Echo khác nhau cho người chơi lựa chọn mỗi khi bắt đầu thử thách. Trong đó, Crownless chính là Echo gặp lỗi nghiêm trọng, giúp game thủ isekai trong Illusive Realm. Hiện không rõ game thủ sẽ phải lựa chọn các nâng cấp, hay thực hiện thao tác cụ thể nào để hoá thân thành Crownless vĩnh viễn, thế nhưng rất nhiều tài khoản đang đồng loạt ghi nhận khả năng này ở thời điểm hiện tại.

Gameplay isekai của Wuthering Waves đang khiến cộng đồng thích thú.

Rõ ràng, việc đột ngột được điều khiển sức mạnh vô đối của Crownless trong thời gian tuỳ thích là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, lỗi game này đang gây ảnh hưởng lớn tới quá trình trải nghiệm của game thủ và chắc chắn sẽ cần khắc phục nhanh chóng trong tương lai.

Bình Luận

Tin liên quan