Wuthering Waves lại xuất hiện Bug game siêu dị, cho phép người chơi điều khiển cả thời gian thực
Game Mobile

Wuthering Waves lại xuất hiện Bug game siêu dị, cho phép người chơi điều khiển cả thời gian thực

Sau khi trải qua bản cập nhật 1.2, có thể khẳng định Wuthering Waves đang có một giai đoạn khá yên ổn khi các lỗi game dường như đều đã được Kuro giải quyết êm đẹp. Thế nhưng cứ tưởng trò chơi sẽ mãi ổn định như vậy thì mới đây, các game thủ lại phải tiếp tục “khóc thét” khi vô tình phát hiện ra một Bug mới. Thậm chí, Bug này còn bá đạo đến mức, cho phép người chơi điều khiến được cả thời gian và tốc độ. 

Lỗi game cực dị của Wuthering Waves đang khiến làng game náo loạn.

Cụ thể, Bug này có thể giúp Wuthering Waves tăng tốc vận hành lên gấp đôi, thậm chí là gấp 4 lần so với tốc độ thông thường. Được biết, game thủ có thể tự tay thực hiện được thủ thuất này với tính năng Showcase mới được thêm vào ở phiên bản 1.2.

1724050607-wuthering-waves-bug.jpg

Theo đó, nếu thêm nhân vật Mortefi vào mục Showcase, nhấn xem hoạt ảnh gacha của Mortefi rồi nhanh tay tắt đi thì game sẽ tăng tốc lên x2 và đôi khi là x4. Không chỉ có nhân vật tăng tốc mà hệ thống quái vật cũng tăng tốc lên tương ứng. Hiểu một cách đơn giản, game thủ Wuthering Waves có thể trải nghiệm cảm giác speedrun mới lạ với Bug game này.

1724050617-wuthering-waves-bug-2.jpg

Cộng đồng game thủ Wuthering Waves “á khẩu” trước lỗi game mới

Nhìn về mặt tích cực, game thủ có thể lợi dụng Bug game này để tăng tốc độ farm nguyên liệu, cũng như trải nghiệm giao chiến với các Boss Echo một cách “hardcore” hơn. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng cao hệ thống trò chơi sẽ ghi nhận việc lạm dụng và cấm tài khoản trong tương lai.

1724050626-wuthering-waves-bug-cdg.jpg

Trước đó, Wuthering Waves cũng từng nảy sinh khá nhiều lỗi game nghiêm trọng tương tự. Tuy nhiên cách vận hành đơn giản và hệ quả lớn như thế này thì chưa từng xảy ra. Nhiều ý kiến thậm chí còn nghi ngờ đây chỉ là hệ quả của các video cắt ghép trên mạng, song cũng có nhiều game thủ khẳng định đã thực hiện được Bug game này tính tới thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, Kuro Games chắc chắn sẽ phải xử lý nhanh Bug game mới để không gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người chơi, Có lẽ trong thời gian tới, NPH này sẽ lại “đền bù” hậu hĩnh cho game thủ mà thôi.

 

Bình Luận

Tin liên quan