Nữ quản lý Esports nóng bỏng đến mức Mailinh Zuto thừa nhận là đối thủ
Game Mobile

Nữ quản lý Esports nóng bỏng đến mức Mailinh Zuto thừa nhận là đối thủ

Nữ quản lý quyền lực của giới Esports

Hằng Đàm, từng một thời giữ vai trò là quản lý quyền lực của đội tuyển Esports Team Flash Liên Quân Mobile. Cô còn được khán giả ưu ái, yêu mến gọi với cái tên Hằng Baby. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, kĩ năng chơi game của Hằng Đàm khiến nhiều nam game thủ phải trầm trồ thán phục.

Nữ quản lý này còn được biết đến với khả năng lãnh đạo và quản lý team một cách chuyên nghiệp. Sự kiên cường và thông minh trong chiến lược đã giúp đội tuyển của cô giành được nhiều thành công trên các đấu trường quốc tế.

1722818369-hang-dam.jpg

Sau khi rời Team Flash, cô nàng đã chuyển hẳn sang làm streamer tự do.

Mới đây, nữ quản lý của đội tuyển Esports nổi tiếng này khiến cộng đồng mạng "trầm trồ" khi cô xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Trong bộ bikini hai mảnh, Hằng Đàm khoe trọn vóc dáng thon gọn, đồng hồ cát, vẻ đẹp không tỳ vết, làn da mịn màng ở độ tuổi U30 thu hút sự ngưỡng mộ của fan.

1722834227-hd-02.jpg 1722834270-hd-03.jpg

1722834341-04-webp.webp 1722834351-hd-05.jpg

Cô nàng nóng bỏng của Esports

Sau khi bức ảnh được đăng tải, ngay lập tức, dân mạng lẫn các hot streamer đều thi nhau vào bình luận cảm thán với những bình luận đầy ngưỡng mộ.

"Không một vết muỗi đốt";

"Khét quá, dáng chuẩn quá trời";

"Xuất sắc luôn em ơi"...

Ngay cả hot streamer Mai Linh Zuto cũng phải thừa nhận sự nuột nà này, để rồi thốt lên, xứng đáng làm đối thủ của cô trong cuộc đua nhan sắc.

1722818428-cd-esports.jpg

Có thể thấy, sự kết hợp giữa nhan sắc và kỹ năng đã làm cho Hằng Đàm trở thành một biểu tượng nổi bật trong cộng đồng Esports đã khiến các fan hâm mộ không chỉ ngưỡng mộ cô vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi sự chuyên nghiệp và khả năng quản lý đội tuyển một cách xuất sắc. Sự nghiệp của cô cùng với những đóng góp cho nền Esports đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ, khẳng định rằng ai cũng có thể tỏa sáng và thành công trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Bình Luận

Tin liên quan