Fan sử dụng AI để đưa các nhân vật My Hero Academia vào thế giới thực
Manga-Anime

Fan sử dụng AI để đưa các nhân vật My Hero Academia vào thế giới thực

Trí tuệ nhân tạo đã làm thay đổi cách chúng ta nhìn và tiếp cận các nhân vật anime yêu thích của mình. Người dùng Instagram có tên tài khoản Mysmartarts đã tận dụng sức mạnh của AI để đưa các nhân vật mang tính biểu tượng trong thế giới anime bước vào thế giới của chúng ta. Một trong số đó là My Hero Academia.

Loạt ảnh về các nhân vật trong anime My Hero Academia ở dưới đây. Những gì Mysmartarts làm về cơ bản là sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo để hình dung lại những nhân vật này theo cách mà bạn chưa từng thấy trước đây.

1724396053-my-hero-academia.jpg

Nhìn bức ảnh trên, bạn hãy tưởng tượng Momo với sức mạnh sáng tạo của cô ấy, nhưng trong bối cảnh ngay giữa một đô thị hiện đại.

1724396129-my-hero-academia-2.jpg

Hay Mt. Lady với sức mạnh hóa thành khổng lồ, xuất hiện giữa thành phố như một cảnh trong một bộ phim hành động.

1724396132-my-hero-academia-3.jpg

Himiko Toga với tính cách đen tối, được tưởng tượng xuất hiện trên một con đường sầm uất, khiến chúng ta đặt câu hỏi rằng cô ấy đang âm mưu gì.

1724396135-my-hero-academia-4.jpg

1724396138-my-hero-academia-5.jpg

Và Midnight, với sức hấp dẫn khó cưỡng của mình, khiến độc giả My Hero Academia không thể không suy nghĩ lung tung.

Điều thú vị về những bức ảnh này là cách AI đưa những nhân vật hoạt hình vào các tình huống đời thực. Mysmartarts không chỉ bày tỏ lòng tôn kính đối với những câu chuyện gốc mà còn khiến chúng ta suy nghĩ về tác động mà những nhân vật này có thể gây ra đối với thế giới của chúng ta.

Đó là một cách tuyệt vời để xem văn hóa đại chúng và công nghệ có thể kết hợp với nhau như thế nào, để tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới và thú vị. Thành thật mà nói, ai lại không muốn nhìn thấy những nhân vật yêu thích của mình trở nên sống động ngay trước mắt họ?

 

Bình Luận

Tin liên quan