Tất cả các chiêu thức của Yuji Itadori trong arc cuối cùng của Jujutsu Kaisen
Manga-Anime

Tất cả các chiêu thức của Yuji Itadori trong arc cuối cùng của Jujutsu Kaisen

Tổng hợp chiêu thức của Yuji Itadori trong arc cuối cùng của Jujutsu Kaisen

Nhân vật chính Itadori Yuji đã đánh thức một số kỹ thuật mạnh mẽ trong phần cuối cùng của Jujutsu Kaisen, giúp anh có khả năng sánh ngang với Sukuna ở hình dạng thật của hắn. Giờ đây, Yuji mạnh hơn nhiều so với một chú thuật sư cấp Đặc biệt.

Dưới đây, hãy cùng sẽ xem xét tất cả các kỹ thuật mới mạnh mẽ của Yuji trong arc cuối cùng của Jujutsu Kaisen,:

6 – Black Flash

Black Flash (Hắc Thiểm) là một trong những chiêu thức đầu tiên Yuji học được trong Jujutsu Kaisen, về cơ bản đây là một cú đấm mạnh mẽ và phức tạp.

Black Flash xảy ra khi người sử dụng sử dụng năng lượng nguyền rủa trong một đòn tấn công vật lý, trong vòng 0,000001 giây, khiến năng lượng chuyển sang màu đen. Nó rất khó thực hiện, ngay cả chú thuật sư mạnh nhất cũng không thể sử dụng nó theo ý muốn. Nhưng trong trận chiến cuối cùng với riêng Sukuna, Yuji đã sử dụng Black Flash gần 10 lần liên tiếp.

5 – Nghịch chuyển Thuật thức

Trước trận chiến cuối cùng với Sukuna, Yuji đã luyện tập trong một tháng để chuẩn bị, và chính trong thời gian này anh đã học được Nghịch chuyển Thuật thức. Trong quá trình luyện tập, Yuji đã hoán đổi cơ thể với Yuta để hiểu cách thức hoạt động của Nghịch chuyển Thuật thức và có thể học cách sử dụng nó.

Trong phần cuối cùng, tuy Yuji vẫn chưa thành thạo Nghịch chuyển Thuật thức, nhưng cậu đã chữa lành hoàn toàn vết cắt của Sukuna. Dù Yuji chưa thể chữa lành những vết thương chí mạng, nhưng điều thú vị là anh ấy có thể sử dụng Nghịch chuyển Thuật thức kết hợp với Xích huyết Thao thuật để chữa lành nhiều vết thương bên trong hơn.

4 – Xích huyết Thao thuật

Nhờ hấp thu các bào thai Cửu Tương Đồ số 4 đến số 9 mà Yuji sử dụng được Xích huyết Thao thuật. Sau đó cậu nhận được lời khuyên từ Choso và Noritoshi Kamo về cách sử dụng kỹ thuật này trong suốt 30 ngày luyện tập chuẩn bị cho cuộc chiến với Sukuna.

Đúng như tên gọi, Xích huyết Thao thuật cho phép người dùng điều khiển máu và sử dụng hai kỹ năng khác. Một trong số đó là người dùng nén máu của họ thành một quả cầu nhỏ trong lòng bàn tay. Quả cầu nhỏ này cho phép Yuji sử dụng một chiêu thức khác là Piecing Blood, biến thành một tia máu nhanh như một viên đạn.

3 – Lãnh địa Giản dị

Lãnh địa Giản dị (Simple Domain) là một kỹ thuật khác mà Yuji đã học được trong 30 ngày luyện tập trước khi đối mặt với Sukuna. Để thực hiện kỹ thuật này, anh ấy đã hoán đổi cơ thể với Kusakabe, để hiểu được khái niệm về thứ đó và học cách sử dụng nó.

Về cơ bản, Simple Domain là một kỹ thuật phòng thủ trước Triển khai lãnh địa, tức là nó là một anti-domain, tạo ra một rào cản nhỏ xung quanh người dùng để tự bảo vệ mình khỏi tác động mở rộng miền của kẻ thù.

2 – Soul Dismantle

Trong trận chiến cuối cùng chống lại Sukuna, Yuji đã đánh thức tiềm năng thực sự của mình và kết quả là anh có được một kỹ thuật bị nguyền rủa rất giống với của Sukuna.

Thuật thức mở rộng lãnh địa của Sukuna được gọi là "Malevolent Shrine" (Phục ma ngự trù tử), cho phép hắn ta sử dụng kỹ thuật Cleave và Dismantle, về cơ bản có thể cắt đứt mọi thứ, thậm chí từ khoảng cách xa gã cũng có thể tung ra những nhát chém. Yuji cũng có thể sử dụng Cleave và Dismantle, nhưng điểm khác biệt là Yuji cần chạm vào thứ mình muốn cắt.

Tuy nhiên, để bù đắp cho điểm yếu này, Yuji có thể dùng kỹ thuật Soul Dismantle (Phá huỷ linh hồn) và tấn công trực tiếp vào linh hồn của đối thủ, đến mức Sukuna làm mọi cách để không bị Yuji chạm vào.

Chiêu thức nào mạnh nhất của Yuji Itadori trong arc cuối cùng của Jujutsu Kaisen

1 – Bành trướng lãnh địa

Cuối cùng, kỹ thuật mới của Yuji là Bành trướng lãnh địa, được tiết lộ trong chương 264 và 265 của manga Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết sức mạnh này thực sự hoạt động như thế nào. Yuji đưa Sukuna đến một không gian riêng, thực ra là một thành phố chỉ có hai người họ, Yuji mời Sukuna đi dạo và bắt đầu kể cho gã nghe về câu chuyện của mình, thăm lại những nơi anh ấy đã đến khi còn nhỏ.

Sukuna hỏi Yuji sức mạnh đó là gì nhưng bản thân Yuji cũng không biết trả lời thế nào và nói rằng anh chỉ sử dụng nó trong lúc tuyệt vọng. Hiện tại, Yuji và Sukuna đang ở trong không gian riêng biệt này, và chương 266 của Jujutsu Kaisen, dự kiến sẽ giải thích cách thức triển khai lãnh địa của Yuji và sức mạnh của anh ấy là gì.

Bình Luận

Tin liên quan