One Piece chap 1125 hồi sinh Vegapunk với sự thay đổi lớn, Dragon bắt đầu hành động
Manga-Anime

One Piece chap 1125 hồi sinh Vegapunk với sự thay đổi lớn, Dragon bắt đầu hành động

Cái chết của tiến sĩ Vegapunk là một trong những khoảnh khắc gây sốc nhất trong One Piece.

Manga One Piece hiếm khi kết liễu nhân vật, vì vậy, việc một nhân vật quan trọng như Vegapunk chết là một bước đi khá bất ngờ đối với câu chuyện.

Nhưng người hâm mộ đã tự an ủi mình bằng Lilith. Cô là một trong những vệ tinh của Vegapunk và là người duy nhất (ngoài kẻ phản bội York) sống sót. Hơn nữa, cô thậm chí còn đi cùng băng Mũ Rơm đến Elbaf. Vì vậy, độc giả tin rằng cô sẽ hoàn thành vai trò của Vegapunk từ bây giờ.

1725434980-one-piece-vegapunk.jpg

Nhưng One Piece chap 1125 tiết lộ rằng điều đó sẽ không hoàn toàn xảy ra đúng như vậy.

Vegapunk sẽ trở lại và lần này, quý ngài tiến sĩ sẽ là chính mình hơn so với lần đầu chúng ta gặp ông ấy. Tại đảo Egghead, trong khi mọi người đang bận rộn với Saturn, Punk Records đột nhiên bắt đầu lơ lửng trên không trung.

Punk Records là nơi Vegapunk lưu trữ bộ não thực sự của mình, và do đó, chứa đựng bản chất thực sự của ông ta. Cloud Machine xung quanh khu vực đột nhiên được kích hoạt, giúp Punk Records lơ lửng trên không trung. York nhận thấy điều này và cố gắng ngăn chặn nó, nhưng cô ta đã hành động quá muộn.

Bên trong Punk Records đang trôi nổi, chúng ta thấy một Vegapunk mới và hoàn toàn khác. Ngài tiến sĩ đã hợp nhất bốn vệ tinh của mình, gồm Shaka, Edison, Pythagoras và Atlas, trở thành một cơ thể với bốn tâm trí bên trong.

Với điều này, Vegapunk trở lại dưới một hình dạng mới trong One Piece chap 1125. Có vẻ như đó là kế hoạch của nhà khoa học ngay từ đầu. Đó là lý do tại sao ông ta tạo điều kiện cho cái chết của chính mình vào đầu câu chuyện. Nhưng bây giờ Vegapunk đã hoàn thiện hơn trước, điều đó thay đổi thiên tài khoa học như thế nào? Đó là điều chúng ta sẽ tìm hiểu khi câu chuyện tiến triển.

Ở một nơi khác, Imu kết liễu Saturn sau khi Saint Figarland Galing gia nhập Ngũ Lão Tinh với tư cách là Thần chiến binh của khoa học và phòng thủ mới. Ở một nơi khác trên thế giới, Dragon và Quân đội Cách mạng chuẩn bị cho cuộc chiến sắp xảy ra, sau khi thông điệp của Vegapunk đã được truyền đi khắp thế giới và đang gây nên làn sóng lớn.

1725434989-one-piece-final-saga-dragon.jpg

Cụ thể, Dragon nói rằng Quân đội cách mạng cần phải kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt. Sẽ sớm có một cuộc chiến tranh để bảo vệ những nơi an toàn trên Trái đất.

Là tên tội phạm bị truy nã gắt gao nhất thế giới và là cha của Luffy, Dragon hầu như không làm gì kể từ khi bộ truyện tranh bắt đầu. Tuy nhiên, tất cả những điều này là vì anh ta đang lên kế hoạch cho một điều gì đó lớn lao sẽ thay đổi thế giới, một cuộc chiến tranh để lật đổ Chính phủ thế giới độc tài.

Vì mục đích đó, anh ta tập hợp đồng minh và thúc giục mọi người cầm vũ khí và chiến đấu vì lợi ích chung. Thông điệp của Vegapunk là động lực cuối cùng Dragon cần để đẩy nhanh mọi thứ. Người hâm mộ chắc chắn rất phấn khích sau khi thấy Dragon sẵn sàng hành động.

One Piece chap 1125 phát hành chính thức vào ngày 8 tháng 9 năm 2024.

 

Bình Luận

Tin liên quan