Tác giả Kimetsu no Yaiba hoán đổi giới tính nhân vật chính trong bức vẽ "hài hước"
Manga-Anime

Tác giả Kimetsu no Yaiba hoán đổi giới tính nhân vật chính trong bức vẽ "hài hước"

Các mangaka thường thêm những mẩu tin nhỏ hoặc phân đoạn hài hước làm phần bổ sung trong các tập truyện tranh. Tác giả của Kimetsu no Yaiba, Koyoharu Gotouge cũng đã làm như vậy với một số tác phẩm được ca ngợi khác của mình. 

Trong khi một số cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về các nhân vật, thì một số khác lại hoàn toàn buồn cười. Trong trường hợp ở bài viết này, tác giả Kimetsu no Yaiba đã hoán đổi giới tính bốn nhân vật chính của mình cho một trong những phần bổ sung của tập truyện. Đầu tiên, chúng ta thấy Inosuke, trông không khác mấy so với vẻ ngoài thường thấy của anh ấy (tất nhiên là trừ cái đầu lợn rừng). Điều này là bình thường, nhưng vẻ ngoài và tính cách tương phản của Inosuke không bao giờ ngừng gây cười.

1724742703-kimetsu-no-yaiba-extra.jpg

Tiếp theo là Nezuko. Đúng như mong đợi, cô ấy trông rất đẹp trai khi là con trai. Cô ấy cũng có vẻ ngoài nghiêm túc hơn khi chuyển đổi giới tính. Hai bức ảnh cuối cùng là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Zenitsu không chỉ thắt bím tóc khi là con gái mà còn có tàn nhang trên má. Kết hợp thêm quả lông mày khiến ngoại hình của Zenitsu thêm phần nổi bật.

Tuy nhiên, Tanjiro lại là nhân vật hoán đổi giới tính đáng chú ý nhất trong Kimetsu no Yaiba.

 Phiên bản con gái của cậu, Tenko, đã thay đổi mọi thứ ngoại trừ mái tóc và đôi bông tai. Tenko có lông mày rậm, mắt nhỏ, môi dầy và răng hô.

Không cần phải nói, người hâm mộ thích phiên bản gốc của các nhân vật hơn sau khi xem những hình ảnh này.

Một người dùng Reddit đã viết: "Tanjiro đã bị đối xử tệ, cậu bé tội nghiệp".

"Tại sao họ lại đối xử với Tanjiro như vậy? Phiên bản nữ của anh ấy không giống anh ấy chút nào.", một người khác hùa theo.

 

Bình Luận

Tin liên quan