Jujutsu Kaisen: Megumi trở lại như thế nào trong chap 268?
Manga-Anime

Jujutsu Kaisen: Megumi trở lại như thế nào trong chap 268?

Là nhân vật phụ của Jujutsu Kaisen, Megumi là chú thuật sư đầu tiên mà Yuji (và chúng ta) gặp. Nhờ anh ấy mà Yuji tìm thấy ngón tay bị nguyền rủa của Sukuna và cuối cùng trở thành vật chứa của Vua lời nguyền.

Trong suốt câu chuyện, Megumi đóng một vai trò quan trọng. Anh đã chiến đấu với nhiều đối thủ mạnh và được tiết lộ là có tiềm năng sánh ngang với Gojo với kỹ thuật Thập chủng Ảnh Pháp thuật của mình. Megumi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ Sukuna vì một lý do bí ẩn.

Lý do được tiết lộ trong arc Culling Game khi Sukuna chiếm lấy cơ thể Megumi. Gã người xấu đã chiếm lấy cơ thể chàng trai trẻ mãi cho đến khi Megumi cuối cùng được giải thoát vào cuối arc Shinjuku Showdown, tiếp theo là cái chết của Sukuna.

Megumi trở lại trong Jujutsu Kaisen chap 268

Trong Jujutsu Kaisen chap 268, Megumi thoát khỏi Sukuna khi lãnh địa của hắn tan vỡ và cú đấm linh hồn của Yuji làm suy yếu rào cản giữa linh hồn Megumi và Sukuna.

1725436058-jujutsu-kaisen-megumi-return.jpg

Megumi được giải thoát khỏi Sukuna trong Jujutsu Kaisen

Việc giải thoát Megumi khỏi sự kìm kẹp của Sukuna đã diễn ra từ lâu. Và động lực chính đằng sau arc Shinjuku Showdown là hạ gục Sukuna, những nhân vật như Yuji và Yuta đã nỗ lực hết mình để cứu Megumi, mặc dù tỷ lệ cược chống lại họ.

Lần đầu tiên viễn cảnh này có vẻ thực tế là trong chương 251, khi Hana sử dụng Jacob's Ladder và Yuji sử dụng cú đấm linh hồn của mình vào Sukuna cùng lúc. Nhưng bất chấp những gì bạn bè phải trả giá để cứu anh ta, Megumi quá chán nản để chấp nhận sự giúp đỡ và yêu cầu Yuji từ bỏ.

Nhưng những nỗ lực không ngừng của Yuji cuối cùng cũng được đền đáp trong chương 266, khi Yuji nói rằng cậu ấy hiểu Megumi đang chán nản như thế nào lúc này, nên Yuji không thể tự mình bảo Megumi hãy tiếp tục sống. Và Yuji nói rằng: "...Nếu không có cậu, tớ sẽ cô đơn lắm đấy, Fushiguro."

Ngay sau đó, Sukuna bị dính bóng tối của Megumi và trượt chân xuống đất. Megumi đang giúp đỡ Yuji đấu với Sukuna. Chính nhờ những lời của Yuji mà Megumi lấy lại được ý chí sống và chiến đấu trở lại.

Khi Nobara sử dụng Resonance (Cộng hưởng) vào ngón tay cuối cùng của Sukuna, cho phép Yuji giáng đòn kết liễu vào Vua lời nguyền, lãnh địa của hắn ta tan vỡ, và lời nguyền được gỡ bỏ khỏi cơ thể Megumi, cuối cùng giải thoát cho chàng chú thuật sư trẻ tuổi.

Megumi bị Sukuna bắt giữ trong bao lâu trong Jujutsu Kaisen?

Megumi bị Sukuna bắt giữ trong 56 chương, kéo dài trong một năm rưỡi.

1725436066-jujutsu-kaisen-megumi-return2.jpg

Yuji và Sukuna trong cơ thể Megumi trong Jujutsu Kaisen

Kể từ khi Jujutsu Kaisen bắt đầu, Sukuna đã có sự quan tâm đáng ngờ đến Megumi. Hắn đã cứu Megumi một vài lần và tỏ ra phấn khích khi Megumi làm bất cứ điều gì phi thường, như mở một vùng đất chưa hoàn thiện.

Lý do đằng sau sự quan tâm của Vua lời nguyền trở nên rõ ràng trong arc Culling Game. Trong chương 212, thấy sự tuyệt vọng của Megumi khi chứng kiến Yorozu chiếm hữu cơ thể Tsumiki, Sukuna đã lợi dụng trạng thái tinh thần yếu kém của anh và sử dụng Lời thề ràng buộc lên Yuji.

Với việc kiểm soát cơ thể của Yuji trong một giây, Sukuna ép Megumi ăn một trong những ngón tay của hắn, rồi chuyển mình vào cơ thể của Megumi. Ban đầu, Megumi chống trả, nhưng anh ta quá yếu so với Sukuna.

Tuy nhiên, Sukuna không mạo hiểm, hắn giẫm đạp lên ý chí sống của Megumi bằng cách kết liễu Yorozu (người đang chiếm lấy cơ thể Tsumiki - chị gái Megumi) với nhát chém của Mahoraga - một thức thần triệu hồi từ kỹ thuật của Megumi. Điều này giống như Megumi tự tay sát hại chị gái của mình.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Bây giờ, Megumi đã được tự do và Sukuna đã chết, tương lai của Megumi có vẻ tươi sáng hơn nhiều. Hiện tại, anh ấy đang hồi phục sau những vết thương (cả về tinh thần và thể chất), và dành thời gian cho bạn bè.

Trong tương lai, Megumi được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một chú thuật sư jujutsu. Bất chấp mọi thứ đã xảy ra, Megumi vẫn có rất nhiều tiềm năng. Có lẽ cuối cùng anh sẽ thành thạo việc mở rộng phạm vi của mình và học cách sử dụng Black Flash.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, Megumi không còn có thể sánh bằng hoặc vượt qua Gojo vì kỹ thuật Thập chủng Ảnh Pháp thuật của anh ta đã mất đi những thức thần mạnh nhất. Vì Mahoraga và nhiều thức thần mạnh mẽ của Megumi không còn tồn tại nữa, anh ta sẽ không bao giờ trở thành bản thân mạnh nhất của mình.

Bình Luận

Tin liên quan