One Piece chap 1122 tiết lộ tình bạn ấm áp nhất trong truyện
Manga-Anime

One Piece chap 1122 tiết lộ tình bạn ấm áp nhất trong truyện

One Piece chap 1122 có gì hấp dẫn?

Trong khi One Piece không thiếu những tình bạn tuyệt vời, thì tình bạn cảm động nhất có lẽ đến từ nhiều thế kỷ trước. Trong arc Egghead, chúng ta gặp một con robot khổng lồ từ Thế kỷ trống, sau này được tiết lộ tên là Emeth.

Mặc dù đã ngủ hàng trăm năm, Emeth cuối cùng cũng thức dậy sau khi cảm nhận được Tiếng trống giải phóng bên trong Luffy. Đó là nhịp đập giống như trái tim của Joyboy, và con robot cảm nhận được người bạn của mình ngay cả khi đang ngủ say hàng thế kỷ.

1722699643-o-p-1122-comic.jpg

Sau đó, Emeth tự mình bảo vệ Luffy và đồng minh của anh khỏi Ngũ Lão Tinh. Nó hoàn toàn hiểu rằng Joyboy đã chết từ lâu và Luffy là một người khác. Tuy nhiên, nó nhìn thấy hình bóng người bạn tốt của mình thông qua Luffy và muốn bảo vệ anh bằng mọi giá.

Trong One Piece chương 1122 , để cứu Luffy khỏi những kẻ phản diện, Emeth đã giải phóng tuyệt chiêu tối thượng của mình - Haki bá vương của Joyboy được phong ấn bên trong nó từ nhiều thế kỷ trước. Haki này mạnh đến mức buộc Ngũ Lão Tinh phải biến trở lại thành người rồi bị thổi bay về thánh địa Mary Geoise.

Điều này giúp băng hải tặc Mũ Rơm và đồng minh của họ rời khỏi hòn đảo Egghead, bỏ lại con robot lại rơi vào trạng thái ngủ say 1 lần nữa. Khi Emeth nhìn thấy Luffy rời đi, nó nhớ đến người bạn đã mất từ lâu của mình.

1722699721-o-p-1122-robot.jpg

Trong ký ức của nó, chúng ta thấy con robot với Joyboy (chỉ có hình bóng của anh ta), trước khi nhân vật huyền thoại phong ấn Haki bá vương của mình vào bên trong nó. Joyboy cho biết anh ta đang phong ấn Haki vào bên trong con robot, để bảo vệ Emeth sau khi anh ta chết.

"Đến một lúc nào đó, cậu sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng... hoặc một người nào đó mà cậu muốn cứu sẽ gặp nguy hiểm! Khi điều đó xảy ra... hãy tháo nút thắt ra.", Joyboy nói trước khi nén Haki bá vương của mình vào bên trong Emeth.

Điều cảm động hơn là Emeth coi đó không chỉ là sự bảo vệ, mà còn là cách để luôn cảm nhận được sự hiện diện của bạn mình. Như nó đã nói: "Hehe... Điều đó làm tôi vui! Cảm ơn! Bây giờ không quan trọng nếu bạn chết, nó sẽ giống như bạn vẫn ở bên tôi!"

Fan One Piece cảm thấy thế nào

Vào cuối One Piece chương 1122, trước khi mất đi ý thức, con robot nghĩ lần cuối: "Tôi hy vọng mình không cảm thấy cô đơn..."

Thật buồn khi thấy Emeth cảm thấy như vậy, vì nó không còn Haki của Joyboy bên trong nữa. Mặc dù nó không thể ở bên người bạn của mình, hy vọng rằng nó sẽ gặp Luffy trong tương lai và tìm thấy một người bạn khác ở anh ấy.

 

Bình Luận

Tin liên quan