Jujutsu Kaisen gây thất vọng với 'thông báo khó tin'
Manga-Anime

Jujutsu Kaisen gây thất vọng với 'thông báo khó tin'

Với cái kết của manga Jujutsu Kaisen đang đến quá gần, người hâm mộ đã hy vọng vào thông báo về một bộ manga tiếp theo khi bộ truyện hé lộ "dự án đáng kinh ngạc" sắp tới của mình.

Tuy nhiên, thông báo Jujutsu Kaisen mới được thúc đẩy bởi sự cường điệu do nhà xuất bản Shueisha và tạp chí Weekly Shonen Jump tạo ra lại không mấy thú vị.

1724569867-jujutsu-kaisen-vol27.jpg

Thay vì phần tiếp theo hoặc phần phụ, Jujutsu Kaisen sẽ cung cấp miễn phí 245 chương đầu tiên của manga, người hâm mộ có thể đọc trên ứng dụng Shonen Jump+ và Zebrack.

Mặc dù đây là một cử chỉ thú vị đối với người hâm mộ, nhưng không đủ biện minh cho thuật ngữ "đáng kinh ngạc" đã được quảng bá.

Ngoài ra còn có một video đếm ngược, mà nhiều người cho rằng có liên quan đến cái kết sắp kết thúc của manga, quà tặng hình nền đặc biệt trên SNS và tiết lộ bìa Tập 27. Những thứ này đều không gây được ấn tượng mạnh với fan Jujutsu Kaisen.

1724569873-jujutsu-kaisen-vol27-cv.jpg

Bìa tập 27 của Jujutsu Kaisen

Bất chấp sự thất vọng lan rộng của người hâm mộ về những thông báo này, việc rò rỉ chương tiếp theo của manga, vốn đã rất được mong đợi, đã mang đến một bất ngờ lớn giúp giảm bớt sự thất vọng. Sự trở lại của một nhân vật được yêu mến đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan.

Những gì xảy ra vừa qua một lần nữa xác nhận rằng bất cứ khi nào một thương hiệu anime hoặc manga hứa hẹn một “thông báo lớn”, thông tin đó cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Người hâm mộ Jujutsu Kaisen đã nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội, nhớ lại những trường hợp tương tự ở các tác phẩm khác, nơi kỳ vọng không tương xứng so với thông báo thực tế.

Một người hâm mộ không hề giấu giếm sự thất vọng của mình: "Sẽ không bao giờ tin vào 'những dự án không thể tin được' nữa."

"Vâng… bây giờ chúng ta biết rằng chúng ta không thể tin khi WSJ nói 'dự án lớn', 'dự án khó tin', 'dự án siêu bí mật' …", một người khác viết .

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ thất vọng với thông báo về "dự án đặc biệt". My Hero Academia cũng đã hé lộ một dự án tương tự trong tương lai sau khi kết thúc, cuối cùng đó chỉ là một cuộc thăm dò ý kiến về mức độ phổ biến trên toàn cầu.

Bây giờ, khi manga Jujutsu Kaisen chỉ còn vài chương cuối cùng để khép lại bộ truyện, người hâm mộ hy vọng rằng phần kết của câu chuyện sẽ đáp ứng được kỳ vọng, không còn những lời hứa suông về những dự án "tuyệt vời". Chương cuối cùng sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 9 năm 2024.

Bình Luận

Tin liên quan