Coser nóng bỏng tự tung hình ảnh quá khứ khiến người xem "không tin nổi"
Game Mobile

Coser nóng bỏng tự tung hình ảnh quá khứ khiến người xem "không tin nổi"

Nữ coser nóng bỏng

Cigw Pols - nữ coser được xem là "ngọn gió mới" trong cộng đồng cosplay, tái khẳng định lại sức hút của loại hình ero mà vẫn bị nhiều người định kiến và gán ghép nhiều đồn đoán. Cô nàng này luôn được dân tình để tâm và theo dõi bởi hầu hết các sản phẩm của Cigw Pols đều cực kỳ gợi cảm, tận dụng tối đa được lợi thế vóc dáng và gương mặt quyến rũ để trở nên nổi bật trên MXH.

1722833972-cigw-pols-1.jpg

1722834057-cigw-pols-2.jpg

1722834074-cigw-pols-3.jpg

Hình ảnh trong quá khứ của nữ coser khiến fan ngỡ ngàng

Ít ai biết rằng, thực tế, cô nàng là coser kỳ cựu. Trong bài tâm sự mới đây trên trang cá nhân, gái xinh hé lộ bản thân có khoảng thời gian cos bên nước ngoài từ 2013 - 2018. Sau đó, cô nàng tạm ngưng hoạt động này bởi nhiều lý do, trong đó có ảnh hưởng từ việc cô mắc chứng thừa cân. Chia sẻ hình ảnh và câu chuyện của bản thân trong quá khứ, chủ nhân của những màn cosplay nóng bỏng nổi tiếng khiến nhiều người bất ngờ.

Cigw Pols viết: "Mình giảm từ 80kg xuống 52kg (là cân nặng hiện tại). Mình đã có dự kiến từ 2022 nhưng mãi 6/8/2023 mới có duyên… Mình cũng cải thiện dần dần từ những lần làm sai hoặc chưa đủ tốt. Mình hiện tại mặc dù đã hoàn thiện bản thân hơn nhưng vẫn khá tự ti vì nhiều thứ trên khuôn mặt mình không được như mình mong muốn.

Được lời động viên từ mọi người là điều rất quý giá và làm mình đỡ tiêu cực hơn. Mong rằng năm sau mình sẽ cải thiện hơn nữa để mình có thể tự tin tham gia thật nhiều sự kiện trong tương lai. Để tấm ảnh hồi xưa ở đây để mình nhìn vào mà nỗ lực thay đổi hơn hôm qua".

1722834012-cigw-pols-4.jpg

Cô đã chia sẻ rằng quá trình giảm cân và thay đổi không hề dễ dàng, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cùng với lịch trình tập luyện khắc nghiệt. Bên cạnh đó, sự kiên trì và quyết tâm đã giúp cô vượt qua những khó khăn và áp lực từ dư luận. Nữ coser cũng khẳng định cô không can thiệp dao kéo chút nào trong hành trình tân trang nhan sắc này.

1722834033-cigw-pols-5.jpg

Câu chuyện của cô nàng không chỉ mang lại nguồn cảm hứng về việc cải thiện hình thể mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp nhận và yêu quý bản thân mình. Màn "lột xác" này đã chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn nếu họ thực sự mong muốn và nỗ lực hết mình.

 

Bình Luận

Tin liên quan