Cộng đồng Zenless Zone Zero bùng nổ trước nhân vật mới, sở hữu cơ chế độc nhất khiến người xem “chảy máu cam”
Game Mobile

Cộng đồng Zenless Zone Zero bùng nổ trước nhân vật mới, sở hữu cơ chế độc nhất khiến người xem “chảy máu cam”

Zenless Zone Zero đang là tựa game rất hot

Vậy là chỉ trong nháy mắt, Zenless Zone Zero đã ra mắt toàn cầu được 1 tháng và sắp tới, trò chơi này sẽ bước sang phiên bản 1.1 với rất nhiều yếu tố mới lạ. Trong đó, không thể không nhắc tới các nhân vật chuẩn bị tới tay cộng đồng game thủ. Khi mà sức nóng của Zhu Yuan vẫn chưa kịp hạ nhiệt, miHoYo đã “mạnh tay” giới thiệu luôn bộ 3 gương mặt mới dự kiến sẽ thống trị meta sau khi xuất hiện. Bao gồm: Qing Yi, Jane Doe và Seth.

1722915287-zenless-zone-zero-nv-moi.jpg

3 nhân vật mới của Zenless Zone Zero đang hút hồn game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhân vật mới của Zenless Zone Zero

Trong số 3 cái tên này, Jane Doe đang trở thành cái tên hot hit nhất, khiến cộng đồng Zenless Zone Zero đứng ngồi không yên và bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Đầu tiên phải nhắc đến, chính là bởi cô nàng này có một danh tính không rõ ràng. Đây là nhân vật duy nhất của Zenless Zone Zero tới này không được hé lộ tên thật và phe chiến đấu cụ thể.

1722915294-jane-doe.jpg

Thứ 2, đó là bởi Jane Doe có tạo hình rất “bánh cuốn”... Nhiều game thủ khẳng định, cô nàng này là một trong những nhân vật gây “mê mẩn” nhất Zenless Zone Zero tới thời điểm hiện tại. Xét về ngoại hình, Jane Doe không thua kém bất cứ nhân vật nào, từ vóc dáng, cử chỉ, biểu cảm cho tới thần thái cao ngạo… tất cả đều giúp Jane Doe “hớp hồn” người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1722915300-jane-doe-2.jpg

Cuối cùng, Jane Doe hiện đang là nhân vật duy nhất chơi được, có thể dạo chơi ở New Eridu tượng tự Người Kết Nối. Trong cốt truyện của phiên bản 1.1, game thủ có thể tự do điều khiển Jane Doe di chuyển khi thực hiện nhiệm vụ "Gián Điệp R&B". Điều này đã giúp Jane Doe trở nên độc nhất vô nhị khi so sánh với các nhân vật khác. Thậm chí, khả năng này còn khiến rất nhiều anh em game thủ yêu thích bởi dáng đi cực kỳ quyến rũ mà Jane Doe sở hữu.

1722915304-jane-doe-3.jpg
Jane Doe có thể dạo chơi trên các con phố New Eridu với góc nhìn thứ 3.

Tất nhiên, miHoYo đã khẳng định cơ chế điều khiển tương tự sẽ xuất hiện ở cả các nhân vật khác trong tương lai. Tuy nhiên, thay vì phải chờ đợi thì rõ ràng Jane Doe đang là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu để người chơi đầu tư và trải nghiệm. 

Bình Luận

Tin liên quan