Zhu Yuan sẽ là nhân vật mới “đáng roll” nhất của Zenles Zone Zero?
Game Mobile

Zhu Yuan sẽ là nhân vật mới “đáng roll” nhất của Zenles Zone Zero?

Như vậy, phase 1 phiên bản 1.0 của Zenless Zone Zero đã gần kết thúc và người chơi sắp phải nói lời tạm biệt với cô nàng cá mập Ellen. Thay vào đó, kể từ phase 2 (25/7 - 15/8), các game thủ sẽ được trải nghiệm nữ đặc cảnh Zhu Yuan với vai trò là nhân vật hạng S tiếp theo ra mắt. Chính vì vậy, hiện tại mối quan tâm của người chơi dành cho Zhu Yuan là cực lớn. Nhiều ý kiến thắc mắc rằng, không rõ liệu cô nàng này có phải là một sự lựa chọn đúng đắn hay không trong thời gian tới…

Ngoài việc đã có thể dùng thử nhân vật này trong nhiệm vụ cốt truyện ở Chương Đệm Chương 2, rất khó để người chơi đánh giá một cách khách quan về sức mạnh của Zhu Yuan so với các nhân vật hạng S khác. Tuy nhiên, có thể cho rằng Zhu Yuan sẽ là một lựa chọn có phần “thân thiện” hơn so với Ellen. Bởi lẽ, cô nàng này có lối chơi rất dễ làm quen, dễ trúng thưởng. Thậm chí, có thể so sánh Zhu Yuan như một phiên bản nâng cấp sức mạnh của gã người máy Billy bởi cô nàng dùng súng tấn công cực kỳ hiệu quả.

Nếu như với Ellen, người chơi cần khéo léo sử dụng cơ chế Tuần Tra để tấn công tối ưu thì với Zhu Yuan, cô nàng chỉ việc đơn giản “đứng và bắn”. Vốn là một nhân vật S limited, Zua Yuan đã sở hữu hệ thống chỉ số cơ bản cực cao. Do đó, dù chỉ tấn công thường thì cô nàng này cũng có thể duy trì sát thương rất ổn định. Đặc biệt, sau khi dùng Đạn Cường Hóa thì sát thương của cô nàng cũng được buff trực tiếp với chỉ số cực khủng.

Cũng bởi cơ chế Đạn Cường Hóa này, Zhu Yuan có thể dọn map cực kỳ nhanh gọn. Ngay cả với những mục tiêu đơn hay Boss thì điều này cũng không phải trở ngại đối với nữ đặc cảnh. Do lối chơi tập trung vào những pha “lăn lộn” liên tục, người chơi cũng không cần phải chuyển nhân vật để combo đội hình quá nhiều. Thậm chí, các đòn đánh tầm xa của súng còn giúp Zhu Yuan sinh tồn “dễ thở” hơn, không phải liều mạng lao vào áp sát kẻ địch như Ellen hay các nhân vật cận chiến khác.

Nhìn chung, đây chắc chắn là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”, đặc biệt với những tân thủ chưa làm quen được với cơ chế chiến đấu nhịp độ nhanh của Zenless Zone Zero. Hơn nữa, những nhân vật đầu tiên cũng có xu hướng được NPH “săn sóc” đặc biệt hơn để thu hút sư chú ý của game thủ. Vì vậy, không quá bất ngờ nếu Zhu Yuan trở thành cái tên giá trị nhất trò chơi ở phase 2 phiên bản 1.0 sắp tới.

 

Bình Luận

Tin liên quan