Vừa ra mắt được 2 ngày, Wuthering Waves đã phải gấp rút tuyển thêm nhân sự để vận hành trò chơi
Game Mobile

Vừa ra mắt được 2 ngày, Wuthering Waves đã phải gấp rút tuyển thêm nhân sự để vận hành trò chơi

Sau 2 ngày ra mắt, Wuthering Waves vẫn đang nhận được sự đón nhận cực kỳ tích cực của cộng đồng game thủ. Giống với kỳ vọng, bom tấn này đã giữ được trọn vẹn nét riêng biệt, sở hữu cơ chế chiến đấu đỉnh cao cùng gameplay vô cùng “bánh cuốn”. Dù vẫn còn nhiều vấn đề nổi cộm như khả năng tối ưu hóa, đồ họa, cốt truyện… song không thể phủ nhận “con cưng” nhà Kuro Games đang debut rất thành công nếu so sánh với các tân binh đã xuất hiện trong năm nay.

Wuthering Waves đang khuấy đảo làng game quốc tế sau hơn 2 ngày ra mắt chính thức.

Tuy nhiên, dường như nội bộ của Kuro Games lại đang hoạt động không được suôn sẻ như vậy. Mới đây, chính NPH này đã phải đăng tải thông báo tuyển thêm nhân sự để đảm bảo khâu vận hành cho Wuthering Waves. Cụ thể, Kuro đang gấp rút tuyển thêm đạo diễn kịch bản mới cho phần cốt truyện phức tạp và các diễn viên lồng tiếng, phục vụ cho quá trình sản xuất và ra mắt nhân vật trong tương lai.

Kuro Games đang cật lực tìm kiếm thêm đạo diễn kịch bản và diễn viên lồng tiếng cho Wuthering Waves. (Bản dịch tạm thời bằng Google)

Có thể thấy, khâu nhân sự vận hành trò chơi đang có nhiều trục trặc và thiếu sót nghiêm trọng. Ngày hôm qua (24/05), đội thiết kế của Wuthering Waves đã phải đăng tải một bài xin lỗi lúc 2h sáng sau khi ghi nhận hàng loạt các phản hồi về lỗi game của cộng đồng. Chắc chắn, việc phải làm việc OT (overtime) như vậy là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên, để đảm bảo trò chơi được chỉn chu và đúng tiến độ thì đây là hành động cực kỳ cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Đội thiết kế của Wuthering Waves đã phải làm việc cả đêm để khắc phục các lỗi phát sinh nghiêm trọng.

Đáng ghi nhận là dù tình trạng nhân sự có vẻ bất ổn hay trò chơi còn nhiều thiếu sót, thế nhưng cách khắc phục hậu quả của Kuro Games là điều không ai có thể chê trách. So với các bom tấn gacha cùng thể loại, có thể thấy rõ Kuro Games không ngại mạnh tay đền bù người chơi vô số tài nguyên quý giá và đắt đỏ. Đây chính là yếu tố giúp NPH này ghi điểm và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng game thủ trên toàn cầu.

Bình Luận

Tin liên quan