Xuất hiện tool hỗ trợ đắc lực game thủ trong Black Myth: Wukong, giúp người chơi tránh bị "lạc đường"
Tin tứcGame Online

Xuất hiện tool hỗ trợ đắc lực game thủ trong Black Myth: Wukong, giúp người chơi tránh bị "lạc đường"

Có lẽ không cần phải mô tả nhiều về Black Myth: Wukong nữa khi nhờ vào tựa game này, Steam vừa phá vỡ kỷ lục mọi thời đại về số người sử dụng nền tảng cùng một thời điểm. Bản thân trò chơi cũng nhận được những đánh giá cực kỳ tích cực trên Steam. Thế nhưng một trò chơi dù có thể coi là hoàn hảo thì vẫn còn vô số cách để cải thiện nó.

1724986210-black-myth-wukong-mod.jpg

Ngay khi Black Myth: Wukong ra mắt, các modder đã bắt đầu nghịch ngợm và tạo ra vô số phiên bản thú vị. 

Thế nhưng, khi bàn tới một thứ đang rất phổ biến, đồng thời hỗ trợ rất nhiều cho hành trình chinh phục, chắc chắn không thể bỏ qua phần mềm mang tên Simple Map. Đúng với cái tên đơn giản của mình, tool này sẽ tạo ra một bản đồ trong Black Myth: Wukong, đồng thời giúp các game thủ khỏi bị "lạc lối" trong hành trình khám phá.

1724986215-black-myth-wukong-mod2.jpg

Cụ thể, bản mod này cung cấp cho người chơi một bản đồ thế giới lớn, cho phép chúng ta mở toàn màn hình, thay đổi chế độ xem camera, phóng to và thu nhỏ, và cuộn xung quanh. Các game thủ cũng có tùy chọn để hiển thị các tài nguyên gần đó, và tất nhiên vị trí của người chơi cũng được hiển thị bằng một biểu tượng. Bản mod này có hơn 30.000 lượt tải xuống, vì vậy và có lẽ chỉ riêng chi tiết này cũng đủ nói lên sức hút của nó.

1724986218-black-myth-wukong-mod3.jpg

Các game thủ quan tâm có thể tải xuống bản mod bản đồ cho Black Myth: Wukong tại đây.

 

Bình Luận

Tin liên quan