Game mới về Bleach lộ cơ chế chiến đấu siêu mãn nhãn, hứa hẹn sẽ là bom tấn trên Steam khi ra mắt
Game Online

Game mới về Bleach lộ cơ chế chiến đấu siêu mãn nhãn, hứa hẹn sẽ là bom tấn trên Steam khi ra mắt

Khi nhắc tới các tựa game được chuyển thể từ những bộ manga, anime nổi tiếng, đa số đều sẽ liên tưởng ngay tới những cái tên quen thuộc như Naruto và đặc biệt là Dragon Ball với siêu phẩm Dragon Ball: Sparking Zero - một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm 2024 này. Thế nhưng mới đây thôi, không ít fan đã phải trầm trồ khi biết được Bandai Namco cũng đã lên kế hoạch ra mắt một dự án mới được chuyển thể từ siêu phẩm Bleach.

Dự án ấy mang tên Rebirth of Souls - một tựa game Bleach đầu tiên xuất hiện trên nền tảng console sau 13 năm, kể từ thời điểm Bleach: Soul Resurrección ra mắt vào năm 2011. Đáng chú ý, Rebirth of Souls cũng sẽ có mặt trên cả PC khi đã sở hữu một trang cá nhân riêng của mình trên Steam. Dẫu vậy, ấn tượng ban đầu về Rebirth of Souls đối với các game thủ cũng không quá tích cực sau khi biết rằng Bandai Namco hướng tới việc phát triển nó chỉ dựa trên hai phần đầu tiên của anime. Quan trọng hơn, nó còn được hướng tới như một tựa game đối kháng - điều mà nhà phát triển này đã làm rất tốt trong các dự án vừa qua. Thế nhưng, sau khi trailer mới nhất của Rebirth of Souls ra mắt, tất cả đã phải thay đổi góc nhìn của mình.

Sở hữu đồ họa 3D quá ấn tượng, Rebirth of Souls đã khắc họa hoàn hảo những nhân vật được chuyển thể từ Bleach một cách chân thực nhất. Trong đoạn trailer, phân cảnh chiến đấu giữa Ichigo và Byakuya cực kỳ mãn nhãn. Cơ chế hoạt động của trò chơi cũng không đơn giản như các tựa game chiến đấu thông thường. Thay vào đó, các game thủ sẽ phải tìm cách tích tụ Reishi thông qua các đòn tấn công cơ bản, đồng thời dự trữ năng lượng cho các combo lớn sau này.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những phân cảnh nhá hàng và hoàn toàn có cơ sở để tin rằng một khi ra mắt, Rebirth of Souls chắc chắn sẽ còn làm tốt hơn nữa. Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trang trên Steam và đang chờ ngày ra mắt chính thức.

Bình Luận

Tin liên quan