Xuất hiện thông tin Faker có thể đã nhập viện, thực hư ra sao?
eSports

Xuất hiện thông tin Faker có thể đã nhập viện, thực hư ra sao?

Như đã biết, trong buổi chiều ngày 03/08 (giờ Việt Nam), Faker đã khiến cả làng LMHT rúng động vì hành động bộc phát cảm xúc sau trận thua Gen.G. Có thể nói, với một Faker luôn điềm tĩnh, chuyên nghiệp dù thắng hay bại, thì hành động này có thể khiến nhiều người bất ngờ. Dẫu rằng cảm xúc con người là khó kiểm soát, nhưng hành động tự làm tổn thương của Faker khiến không chỉ fan T1 mà cộng đồng LMHT cũng cảm thấy xót xa. Một huyền thoại, vẫn đang là đương kim vô địch, mà chỉ vì một trận vòng bảng lại có thể tuôn trào cảm xúc như thế này thực sự là chuyện quá bất ngờ.

1722817871-faker-t1-1-webp.webp
Đoạn phim về Faker khiến cộng đồng LMHT rúng động

Nhưng nghiêm trọng hơn, mới đây, trên mạng xã hội X đã xuất hiện một bài đăng thông báo việc Faker đã phải kiểm tra y tế và có khả năng bỏ lỡ trận đấu với Nongshim RedForce. Bài đăng cũng chú thích rõ đây có thể là tin đồn nhưng cũng khiến không ít fan T1 hoang mang và yêu cầu có nguồn dẫn chứng. Bởi lẽ, nếu thực sự chuyện này xảy ra, mọi việc sẽ nghiêm trọng hơn mức độ hiện tại.

1722817916-faker-t1-2-png.png

"Có tin đồn sau khi Faker xong trận với Gen.G thì đã phải đến bệnh viện kiểm tra CTE và có vẻ sẽ bỏ lỡ trận gặp NS"

Tuy nhiên, việc kiểm tra để chắc chắn Faker vẫn ổn có thể xảy ra. Nhưng liệu có thực sự nghiêm trọng đến mức Faker phải nhập viện hay không, có lẽ vẫn phải chờ những thông báo chính thức từ T1. Ở thời điểm hiện tại, có chăng Faker có thể sẽ nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần. Việc đang là chỗ dựa cho cả đội, nay lại là nhân tố mắc lỗi trực tiếp khiến đội nhà bại trận, với Faker đó là một cú sốc lớn.

1722817946-faker-t1-3-webp.webp

Nhưng mọi thứ chỉ đang là tin đồn và khán giả chỉ nên chờ đợi thông tin từ Faker hoặc chính T1

Nhưng trước khi T1 hay Faker có bất kỳ thông báo nào, có lẽ bản thân người hâm mộ cũng cần thực sự bình tĩnh, tránh các hành động bộc phát có thể ảnh hưởng đến các đội tuyển hay tuyển thủ cũng như các hội fan khác. Bản thân Faker cũng đã từng có lúc gục ngã, nhưng sau đó anh vẫn đứng dậy và tiếp tục tạo nên lịch sử. Lần này là một lần gục ngã khác nhưng "Quỷ Vương bất tử" có lẽ cũng sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất để cùng T1 chinh phục các chặng đường khó khăn phía trước.

Bình Luận

Tin liên quan