Xuất hiện thêm một tựa game Demon Slayer sắp ra mắt, fan tranh cãi kịch liệt về một điều
Game Online

Xuất hiện thêm một tựa game Demon Slayer sắp ra mắt, fan tranh cãi kịch liệt về một điều

Demon Slayer là một trong những thương hiệu mới của làng manga, anime thế giới. Tuy chưa có tuổi đời đủ dài như những One Piece, Dragon Ball hay Naruto, thế nhưng series này cũng đã có chỗ đứng và tên tuổi cực kỳ phổ biến. Bắt đầu từ năm 2016 với tư cách là một manga, thế nhưng chỉ ít năm sau với sức hút của mình, Demon Slayer đã dần dần được chuyển thể thành anmie, và sau đó lấn sân sang cả làng game thế giới. Trò chơi lớn đầu tiên của series chính là The Hinokami Chronicles vào năm 2021 và chỉ ba năm sau, phần hai của tựa game này đang rò rỉ về việc chuẩn bị ra mắt.

1724571899-demon-slayer-the-hinokami-chronicles-2.jpg

Thế nhưng, trong lúc mà The Hinokami Chronicles 2 chuẩn bị tới tay người chơi, đã có hàng loạt ý kiến bất đồng từ phía người chơi liên quan tới bom tấn này. So với các thương hiệu khác như Dragon Ball Z , Naruto và One Piece, thời lượng nội dung của Demon Slayer nhỏ hơn khá nhiều. The Hinokami Chronicles đã làm rất tốt khi tập trung vào cốt truyện gốc nhưng theo nhiều nguồn tin, phần hai của nó sẽ khác đi rất nhiều. Phần đầu của trò chơi đã tập trung vào Season 1 và 2 và với việc sở hữu một danh sách đa dạng các nhân vật, đang có khá nhiều thông tin cho rằng tựa game mới này sẽ tự phát triển câu chuyện của riêng mình.

1724571910-demon-slayer-the-hinokami-chronicles-2-2.jpg

Đây có thể coi là con dao hai lưỡi nhưng cũng là động thái hoàn toàn có cơ sở. Đơn giản vì không ai muốn chơi qua cốt truyện cũ đã có trong tựa game tiền nhiệm, thế nhưng những gì mà Demon Slayer có trong phiên bản gốc lại không quá nhiều và đủ cho một tựa game bom tấn tiếp theo. Thế nên, việc tạo ra các phiên bản chuyển thể cũng là điều cần thiết. Nhưng đứng ở góc độ của các fan, việc họ không muốn phiên bản gốc của Demon Slayer bị phá vỡ cũng là điều có thể hiểu.

1724571924-demon-slayer-the-hinokami-chronicles-2-3.jpg

Mặc dù vẫn còn những tranh cãi nhưng hiện tại, vẫn có rất đông người đang chờ đón The Hinokami Chronicles 2. Còn về phần tựa game này sẽ diễn tiến ra sao, có lẽ phải chờ tới khi có những hình ảnh, trailer ban đầu cùng xác nhận từ phía nhà phát triển thì các game thủ mới có câu trả lời.

Bình Luận

Tin liên quan