Những tựa game gacha có đông nhân vật nhất, người chơi "quay mỏi tay" vẫn không sưu tập đủ (p2)
Game Online

Những tựa game gacha có đông nhân vật nhất, người chơi "quay mỏi tay" vẫn không sưu tập đủ (p2)

Thể loại game gacha đang ngày càng phát triển và tất nhiên, không thể bỏ qua đầu tàu mang tên Genshin Impact. Dễ nhận thấy, đa số các game thủ ưa thích gacha chưa hẳn đã muốn tìm cho mình những cái tên mạnh mẽ nhất mà đôi khi, sự thú vị, đẹp mắt trong thẩm mỹ, thiết kế mới là ưu tiên hàng đầu. Và nếu vậy, hãy thử tới ngay với những tựa game gacha dưới đây - nơi có số lượng nhân vật đông đảo nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Granblue Fantasy

Câu chuyện của Granblue Fantasy bắt đầu khi người chơi, còn được gọi là Captain đến trợ giúp một cô gái bí ẩn mang tên Lyria và Katalina - một viên sĩ quan khi đang bị truy đuổi bởi một khinh khí cầu. Cũng từ đây, cuộc hành trình của Granblue Fantasy sẽ bắt đầu và điều lý thú là trò chơi có tới hơn 600 nhân vật, tùy cho các game thủ lựa chọn gacha.

 

Những tựa game gacha có đông nhân vật nhất, người chơi "quay mỏi tay" vẫn không sưu tập đủ (p2)- Ảnh 1.

 

Các nhân vật trong trò chơi không chỉ có độ hiếm khác nhau mà còn tuân theo các hệ thống nguyên tố có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Thậm chí, một số nhân vật còn có thể được nâng cấp và tăng sao tùy thuộc vào sự tiến triển của họ, cho phép các game thủ không cần phải bỏ quá nhiều tiền gacha nhưng vẫn sở hữu một đội hình có sức chiến đấu mạnh mẽ.

Azur Lane

Nếu xét tới yếu tố thẩm mỹ, Azur Lane có lẽ sẽ là tựa game được lòng các game thủ nhất. Sở hữu hệ thống tới hơn 600 nhân vật, đa phần là các "waifu" xinh đẹp, tựa game này nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu game gacha nổi tiếng.

 

Bản thân phong cách chơi của Azur Lane cũng tương đối độc đáo khi có thể coi nó là sự kết hợp giữa hai dòng game, bắn súng và chiến thuật. Chưa kể, cốt truyện của trò chơi cũng được đánh giá rất cao.

Fate/Grand Order

Được coi là một trong những trò chơi gacha phổ biến nhất mọi thời đại, Fate/Grand Order sở hữu một hệ thống nhân vật đa dạng và đẹp mắt với số lượng đã vượt qua con số 600.

Những tựa game gacha có đông nhân vật nhất, người chơi "quay mỏi tay" vẫn không sưu tập đủ (p2)- Ảnh 3.

 

Điều khiển một tổ đội gồm 5 chiến binh với mục tiêu bảo vệ hòa bình, sự an toàn cho nhân loại, Fate/Grand Order về cơ bản đã vẽ nên một câu chuyện cực kỳ hoàn chỉnh và đặc biệt lôi cuốn, thu hút khiến nhiều người chơi khiến họ nghĩ rằng mình đang xem một tác phẩm anime. Đặc biệt, các nhân vật trong game đều có thể giúp game thủ trải nghiệm hết phần cốt truyện, một cách hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là một tựa game quay thưởng rất đáng chơi ở thời điểm hiện tại.

 

Bình Luận

Tin liên quan