Xuất hiện một game bom tấn mới đẹp ngoài sức tưởng tượng, mở đăng ký sớm ngay từ bây giờ
Game Online

Xuất hiện một game bom tấn mới đẹp ngoài sức tưởng tượng, mở đăng ký sớm ngay từ bây giờ

Game bom tấn mới

Làng game bom tấn thế giới đang ngày càng trở nên nhộn nhịp trong thời gian gần đây. Sau màn "đối đầu" giữa Marvel Rivals cũng như Concord khi cùng ra mắt phiên bản beta thử nghiệm, Spectre Divide - một tựa game hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những bom tấn chiến thuật lâu đời như Counter-Strike hay Valorant cũng vừa có những màn giới thiệu đầu tiên. Và tới đây lại thêm một dự án đình đám nữa chuẩn bị tới tay các fan hâm mộ. Nó mang tên Mecha Break.

1723282323-mecha-break-1.jpg

Game bom tấn đẹp ngoài sức tưởng tượng

Về cơ bản, game bom tấn Mecha Break là một dự án nhiều người chơi đang chuẩn bị ra mắt, nơi các game thủ sẽ điều khiển những robot khổng lồ và có màn đọ kỹ năng PvP đầy khốc liệt. Tại đó, chỉ có khả năng teamwork cũng như sự ăn ý trong khâu vận hành mới có thể trở thành chìa khóa quyết định. Các game thủ có thể lựa chọn 4 lớp nhân vật khác nhau với đa dạng sức mạnh và tính năng, thậm chí cả vũ khí riêng biệt như Defender, Brawler, Sniper và Support. Lối chơi của Mecha Break sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của từng bản đồ. Một số bản đồ yêu cầu người chơi chiếm một vị trí cụ thể, tiêu diệt mục tiêu hoặc nhặt và hộ tống một vật thể. Mỗi đội chỉ được phép sử dụng một loại Mecha, do đó việc phối hợp nhóm càng trở nên quan trọng hơn nữa.

1723282329-mecha-break-2.jpg

Hiện tại, những thông tin về game bom tấn Mecha Break vẫn còn tương đối ít ỏi. Chưa biết rằng liệu đây có phải là một trò chơi miễn phí hay không, nhưng ngay từ bây giờ, trò chơi đã có một gói chiến đấu miễn phí và trả phí cho phép người chơi mở khóa mỹ phẩm, bản mod và các vật phẩm khác. Vẫn còn quá sớm để nói liệu Mecha Break có phải là trò chơi pay to win hay không, nhưng dựa theo thông tin từ gói trả phí, người dùng có thể tăng một số điểm chỉ số các Mech của mình thông qua gói này.

1723282333-mecha-break-3.jpg

Với việc game bom tấn Mecha Break có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC, đây hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên rất đáng chờ đón trong thời gian tới đây. Vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của Mecha Break, thế nhưng các game thủ hoàn toàn có thể đăng ký trải nghiệm sớm bom tấn này thông qua việc yêu cầu quyền truy cập trên trang Steam của trò chơi.

 

Bình Luận

Tin liên quan