Tung teaser quá nóng, một nhân vật Zenless Zone Zero bị fan chế meme nhạy cảm
Game Mobile

Tung teaser quá nóng, một nhân vật Zenless Zone Zero bị fan chế meme nhạy cảm

Nhân vật gợi cảm nhất?

Ngay trong ngày hôm qua, Zenless Zone Zero đã cho ra mắt teaser đầu tiên của nhân vật Jane Doe và khiến cộng đồng game thủ phải ngây ngất. Bởi lẽ, đây chắc chắn là teaser gợi cảm bậc nhất từ trước tới nay, không chỉ ở tựa game này mà có thể tính trong toàn bộ các tựa game mà miHoYo từng ra mắt. Xét trên quy mô đầu tư và sự đón nhận của khán giả, Jane Doe chính là cái tên bùng nổ nhất ở thời điểm hiện tại.

1725182575-zenlesszonezero-jane-doe.jpg

Teaser gây bão của Jane Doe đang khiến các game thủ phải “nóng mặt”.

Bởi lẽ, có quá nhiều yếu tố bỏng mắt có thể nhận thấy ở video dài hơn 4 phút này. Những phân cảnh kích thích như liếm môi, thay đồ trên xe, vắt nước, hay tiếng thủ thỉ trên nền nhạc lãng mạn với viên cảnh sát trẻ của Jane Doe… đều dễ dàng khiến khán giả phải sửng sốt.

1725182537-zenlesszonezero-jane-doe-2.jpg

Trước đó, Jane Doe vốn đã được săn đón nhiệt liệt, khi trở thành nhân vật giới hạn đầu tiên, cho phép game thủ tự do điều khiển dạo chơi ở New Eridu ở phiên bản 1.1 (thực hiện nhiệm vụ "Gián Điệp R&B”) Thế nhưng teaser mới đã phá bỏ giới hạn và biến cô nàng này trở thành một “quả bom” đúng nghĩa của trò chơi.

Nhiều phân cảnh trong teaser bị chế meme

Tất nhiên, trước một video nóng bỏng như vậy thì cộng đồng game thủ cũng không thể để yên. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, rất nhiều phân cảnh dễ gây hiểu nhầm của Jane Doe và nữ cảnh sát Tomiya đã bị phân tán khắp các cộng đồng game lớn, nhỏ.

1725182544-zenlesszonezero-jane-doe-3.jpg

1725182549-zenlesszonezero-jane-doe-4.jpg

Về mặt tích cực thì đây là tín hiệu đáng mừng khi Jane Doe nói riêng và Zenless Zone Zero nói chung được đón nhận và quảng bá mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc spam các hình ảnh có phần nhạy cảm như vậy cũng dễ gây ảnh hưởng tới văn hoá và thuần phong mỹ tục, đặc biệt gây tác động tiêu cực tới một bộ phận lớn game thủ trẻ tuổi.

Hiện tại, teaser của Jane Doe vẫn đang tăng view một cách chóng mặt, chứng minh được sức hút không tưởng của cô nàng quyến rũ này đối với đại đa số game thủ trên toàn cầu.

 

Bình Luận

Tin liên quan