Thời điểm kết thúc Jujutsu Kaisen khi manga chỉ còn 5 chương nữa
Tin tứcManga-Anime

Thời điểm kết thúc Jujutsu Kaisen khi manga chỉ còn 5 chương nữa

Hôm nay, cộng đồng fan Jujutsu Kaisen đã phải đón nhận một trong những thông báo lớn nhất từ trước đến nay.

Sau hơn 5 năm ra mắt, tác giả Gege Akutami đã sẵn sàng kết thúc manga Jujutsu Kaisen. Xác nhận này đến từ Shueisha khi nhà xuất bản đăng một thông cáo báo chí hiếm hoi. Tại đó, nhóm đã xác nhận Jujutsu Kaisen sẽ đăng chương cuối cùng vào ngày 30 tháng 9 tại Nhật Bản. Người hâm mộ tại Hoa Kỳ sẽ có thể xem trước chương này vào ngày 29 tháng 9 nhờ chênh lệch múi giờ.

1724213041-jujutsu-kaisen-end.jpg

Cụ thể, Shueisha đã đăng một lá thư từ chính tác giả. Ở đó, họa sĩ được yêu mến nói rằng Jujutsu Kaisen chỉ đi được đến đây là nhờ sự ủng hộ của fandom.

Gege Akutami bày tỏ: "Câu chuyện sẽ kết thúc sau 5 chương nữa. Tôi chỉ có thể hoàn thành câu chuyện này theo cách tôi muốn nhờ sự ủng hộ và hợp tác của tất cả độc giả. Cảm ơn các bạn".

"Tôi đang nỗ lực hết sức để tạo ra chương cuối cùng (hy vọng) có thể làm hài lòng càng nhiều người ủng hộ Jujutsu Kaisen càng tốt. Vì vậy, mọi người hãy kiên nhẫn với tôi!", tác giả nói thêm.

1724213050-jujutsu-kaisen-end-2.jpg

Đối với Akutami, cái kết của Jujutsu Kaisen đã đến từ lâu. Rốt cuộc, tác giả đã bắt đầu thực hiện bộ truyện tranh siêu nhiên này vào tháng 3 năm 2018. Bộ truyện đã nhanh chóng gây được tiếng vang với người hâm mộ và khi Jujutsu Kaisen tiếp tục, nó đã trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất của Shueisha.

Nhờ bản chuyển thể anime ăn khách của MAPPA, Jujutsu Kaisen hiện là một trong những tác phẩm hàng đầu của shonen hiện đại. Với hơn 90 triệu bản được bán ra, Jujutsu Kaisen đã trở thành tác phẩm bán chạy nhất của Shueisha trong nhiều năm. Thật khó để tưởng tượng Shonen Jump sẽ trông như thế nào nếu không có Jujutsu Kaisen nữa, nhưng tạp chí sẽ phải đối mặt với thực tế đó sớm thôi.

Bình Luận

Tin liên quan