6 bộ manga tuyệt vời có thể thay thế Jujutsu Kaisen khi nó kết thúc
Manga-AnimeTin tức

6 bộ manga tuyệt vời có thể thay thế Jujutsu Kaisen khi nó kết thúc

Jujutsu Kaisen là một bộ manga shounen chiến đấu nổi tiếng của Gege Akutami. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những cảm xúc tiêu cực tích tụ và sinh ra những linh hồn bị nguyền rủa, đe dọa sự an toàn của con người.

Các chú thuật sư Jujutsu liều mạng để đối phó với những lời nguyền đó và đào tạo những thế hệ mới làm điều tương tự. Tuy nhiên, cuộc chiến chống lại lời nguyền không bao giờ kết thúc, chúng sẽ tiếp tục tồn tại miễn là con người còn tồn tại.

Shinjuku Showdown là arc cuối cùng của bộ truyện Jujutsu Kaisen, theo sau trận chiến chống lại Vua của những lời nguyền. 

Shonen Jump đã xác nhận manga sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024. Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ giới thiệu sáu bộ manga mà bạn có thể đọc khi tạm biệt Jujutsu Kaisen.

1. Kagurabachi

1724571061-manga-kagurabachi.jpg

Kagurabachi là một manga shounen chiến đấu giống như Jujutsu Kaisen. Bộ truyện kể về Chihiro Rokuhira, người khao khát trở thành một thợ rèn kiếm nổi tiếng như cha mình. Tuy nhiên, những ngày tháng yên bình của anh với người cha không kéo dài được lâu khi bi kịch ập đến.

Sau khi chứng kiến cha mình bị sát hại, Chihiro cầm kiếm và thề sẽ trả thù. Và thế là câu chuyện trả thù hoành tráng bắt đầu. Bộ manga hiện có 45 chương, kết thúc phần thứ hai trong chương 44.

2. Sakamoto Days

1724571106-manga-sakamoto-days.jpg

Sakamoto Days kể về Taro Sakamoto, người được coi là sát thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, anh ta lại yêu một người phụ nữ và từ bỏ công việc nguy hiểm của mình. Năm năm sau, Taro đã quen với cuộc sống bình thường với vợ và con gái.

Tuy nhiên, quá khứ lại quay trở lại ám ảnh anh, buộc Taro phải chiến đấu một lần nữa vì những người thân yêu của mình. Sakamoto Days hiện có 178 chương và đang tập trung vào phần truyện thứ chín.

3. Dandadan

1724571128-manga-dandadan.jpg

Dandadan theo chân Momo Ayase và bạn cùng lớp Okarun. Trong khi Momo tin vào ma, Okarun nghĩ người ngoài hành tinh là có thật, vì vậy họ bắt đầu tranh cãi xem ai là người có thật. Để chứng minh mình đúng, họ đã cá cược, điều này sớm tạo ra một loạt các sự kiện vui nhộn.

Câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ này xoay quanh những sự kiện hỗn loạn, khi họ phát hiện ra ma, quái vật và người ngoài hành tinh đều có thật. Dandadan hiện đang ở phần thứ chín với 163 chương.

4. Centuria

1724571137-manga-centuria.jpg

Lấy bối cảnh trong một thế giới ghê rợn, Centuria là một bộ truyện tranh giả tưởng đen tối theo chân Julian, một kẻ trốn vé trên một con tàu chở nô lệ. Bị mẹ bán, Julian chưa bao giờ nhận được lòng tốt từ bất kỳ ai, nhưng cuộc sống đó sắp thay đổi.

Sau một sự cố bi thảm trên tàu, anh bắt đầu một cuộc hành trình mang tính đột phá để tìm kiếm hòa bình và tự do. Centuria là một bộ manga khá mới nên hiện tại chỉ có 19 chương.

5. Gokurakugai

1724571147-manga-gokurakugai.jpg

Gokurakugai là một quận có những bí mật đen tối ẩn giấu dưới bề mặt lấp lánh, nơi không có trật tự. Tao và Alma là hai người giải quyết sự cố được thuê kiếm sống bằng cách làm những công việc lặt vặt như tìm người mất tích hoặc xử lý xác động vật bị biến dạng.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên nghiêm trọng khi những người giải quyết sự cố này nhắm vào những con quái vật độc ác được gọi là Maga, ẩn núp trong bóng tối. Gokurakugai là manga hàng tháng duy nhất trong danh sách, với 19 chương hiện tại.

6. Wild Strawberry

1724571186-manga-wild-strawberry.jpg

Wild Strawberry là một câu chuyện hành động giả tưởng lấy bối cảnh ở một Tokyo khác, nơi thực vật tiến hóa khá bất thường. Chúng giờ đây có thể trở thành những con quái vật đáng sợ được gọi là Jinka. Kingo và Kayano là hai anh em ruột sống chật vật trong một thành phố bị những loài thực vật nguy hiểm này xâm chiếm.

Nhưng hai anh em đã che giấu một bí mật đen tối: Kayano thực chất là vật chủ của một loài thực vật ký sinh. Khi Flower Funeral Force biết được sự thật, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Wild Strawberry là một bộ manga ra mắt hai tuần một lần với 28 chương.

Theo Phụ nữ số

Bình Luận

Tin liên quan