Thêm một bom tấn sinh tồn rục rịch ra mắt, game thủ hào hứng với bối cảnh Trái Đất 300.000 năm trước
Game Online

Thêm một bom tấn sinh tồn rục rịch ra mắt, game thủ hào hứng với bối cảnh Trái Đất 300.000 năm trước

Các tựa game sinh tồn vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút của mình, thế nhưng thay vì những hình thái loot đồ như thời mà PUBG hay Fortnite còn làm mưa làm gió, giờ đây, đa số các bom tấn sinh tồn đều có cốt truyện của riêng mình cũng như đặt người chơi vào tình thế phải chật vật, cố gắng vượt qua những khó khăn của điều kiện tự nhiên hay nói cách khác, đa dạng về mặt nội dung hơn rất nhiều. Dẫu vậy, những gì mà Astrobotanica - một bom tấn sinh tồn đang rục rịch ra mắt hứa hẹn mang tới vẫn tạo nên những sự thú vị pha lẫn tò mò cho đa số game thủ.

1725266091-astrobotanica-subnautica.jpg

Thay vì vào vai một con người đang cố gắng tuyệt vọng để sống sót trong môi trường ngoài hành tinh như các tựa game sinh tồn thông thường, người chơi sẽ nhập vai vào một người ngoài hành tinh đang đối mặt với cùng một thử thách trên Trái đất trong quá khứ rất xa xôi. Theo đó, trong Astrobotanica, các game thủ sẽ vào vai Xel - một nhà thực vật học từ một thế giới xa xôi và vô tình bị lạc xuống Trái Đất trong quãng thời gian 300.000 năm về trước. Có những loài động vật hoang dã không thực sự thân thiện, và cấp bách hơn, Xel không thở bằng oxy.

1725266100-astrobotanica-subnautica-2.jpg

Để rồi từ đó, cuộc phiêu lưu sinh tồn với nhân vật Xel của các game thủ cũng sẽ bắt đầu. Từ việc học ngôn ngữ của thổ dân, giúp đỡ những bộ lạc tiền sử cho tới tự sinh tồn, tất cả đều hứa hẹn mang tới những thử thách vô cùng thú vị. Trang Steam của Astrobotanica cho biết người chơi sẽ phát triển các nhân vật độc đáo của riêng mình thông qua hệ thống tiến trình sáu nhánh bao gồm kiến thức về hành tinh, nghiên cứu, điều tra, quản lý, thích nghi và học tập. Ngay cả khi không có loại phép thuật ẩn giấu đó, Astrobotanica có vẻ như có thể là một bước ngoặt thú vị trong công thức sinh tồn mang tính thư giãn và giải trí cao.

1725266105-astrobotanica-subnautica-3.jpg

Astrobotanica dự kiến sẽ ra mắt bản truy cập sớm trên Steam vào thời điểm nào đó trong năm 2025. Hiện tại, trò chơi cũng đã có một trang Discord của riêng mình để các game thủ theo dõi những thông tin tiếp theo.

 

Bình Luận

Tin liên quan