Bom tấn 12 năm tuổi bất ngờ được làm lại, game thủ chưa kịp vui đã vội "cáu" với mức giá không tưởng
Game Online

Bom tấn 12 năm tuổi bất ngờ được làm lại, game thủ chưa kịp vui đã vội "cáu" với mức giá không tưởng

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Lollipop Chainsaw RePOP - một thương hiệu game đã quá nổi tiếng với rất nhiều fan hâm mộ của nó. Bản thân hình ảnh nữ sinh trung học Juliet chiến đấu với bè lũ zombie trong nỗ lực tìm kiếm sự sinh tồn cách đây 12 năm về trước cũng đã là điều tương đối mới mẻ ở thời điểm bấy giờ. Cộng thêm nền đồ họa và hình ảnh ấn tượng, Lollipop Chainsaw dễ dàng thu hút lượng lớn các game thủ tham gia trải nghiệm.

1723422947-lollipop-chainsaw-repop.jpg

12 năm sau, một phiên bản làm lại được đánh giá là hoàn thiện tuyệt đối mang tên Lollipop Chainsaw RePOP ra mắt. Trò chơi ban đầu đã lên kế hoạch ra mắt vào 25/9 trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC thông qua Steam nhưng sau đó lại đẩy lên sớm hơn hẳn 2 tuần và mang tới một tin không thể vui hơn cho các fan hâm mộ. Lollipop Chainsaw RePOP vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất của cốt truyện nhưng hệ thống chiến đấu sẽ được cải tiến đáng kể với vô số tính năng mới, thay vì chỉ bắt Juliet chiến đấu bằng lưỡi cưa sắt như trong phiên bản 12 năm trước. Ngoài ra còn có thêm nhiều chuỗi combo đẹp mắt khác và thời gian đăng nhập, vào game cũng được tối ưu hóa.

1723422959-lollipop-chainsaw-2.jpg

Thế nhưng chưa kịp vui mừng, các fan của Lollipop Chainsaw RePOP đã ngay lập tức phải cảm thấy thất vọng. Tất cả vì một lẽ đơn giản, giá bán của Lollipop Chainsaw RePOP quá đắt so với suy nghĩ của nhiều người. Tuy không tới 70$ như các bom tấn AAA hiện tại, nhưng mức giá lên tới 45$ (hơn 1 triệu VND) cũng đủ làm khó nhiều người, nhất là khi biết rằng đây đã là một trò chơi có tuổi đời hơn 12 năm. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên mà tựa game này xuất hiện trên PC, nhưng mức giá rõ ràng là thiếu đi sự thân thiện cần thiết.

1723422956-lollipop-chainsaw.jpg

Chưa biết rằng khi ra mắt, liệu Lollipop Chainsaw RePOP có được đón nhận nồng nhiệt hay không. Nhưng chắc chắn mức giá này sẽ khiến khá nhiều game thủ phải suy nghĩ.

 

Bình Luận

Tin liên quan