Cuộc chiến giữa Yuji và Sukuna trong Jujutsu Kaisen bi thảm hơn chúng ta nghĩ
Manga-Anime

Cuộc chiến giữa Yuji và Sukuna trong Jujutsu Kaisen bi thảm hơn chúng ta nghĩ

Jujutsu Kaisen đã hé lộ mối liên hệ sâu sắc hơn giữa Yuji và Sukuna ngay từ đầu. 

Nhân vật chính không chỉ có thể trở thành vật chứa của chú thuật sư cổ đại mà không đánh mất chính mình, họ còn có chung một số đặc điểm. Nhưng phải đến chương 257 của Jujutsu Kaisen, chúng ta mới có được sự xác nhận chính thức.

Chương này tiết lộ rằng Sukuna đã "chén" người anh em sinh đôi của mình khi còn trong bụng mẹ. Linh hồn của thai nhi đã chết sau đó được tái sinh thành Jin Itadori, cha của Yuji. Điều này có nghĩa là Sukuna là chú của Yuji, theo một cách nào đó.

1725360189-jujutsu-kaisen-yuji-vs-sukuna.jpg

Nhưng tiết lộ này không thêm bất kỳ góc độ cảm xúc nào vào cuộc chiến của họ. Sukuna xứng đáng nhận được những gì gã nên nhận từ Yuji, sau khi gây ra quá nhiều hỗn loạn và tàn sát. 

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ đủ sâu, người hâm mộ Jujutsu Kaisen sẽ nhận ra Yuji không chỉ chiến đấu với người chú của mình trong suốt thời gian này, mà còn với cả cha của anh ta.

Mặc dù không bao giờ được nêu rõ ràng, bốn cánh tay và hai cái miệng của Sukuna có thể là kết quả của việc gã đã xơi người anh em của mình. Sau khi ăn đứa trẻ, cơ thể của Sukuna đã hợp nhất với người anh em sinh đôi của mình. Điều này có nghĩa là chính cơ thể của cha anh ta đã gây ra cho Yuji rất nhiều đau đớn và đau khổ.

1725360197-jujutsu-kaisen-yuji-vs-sukuna-2.jpg

Yuji đấu với Sukuna trong Jujutsu Kaisen

Đây là một chi tiết ảm đạm khiến trận chiến cuối cùng trong arc Shinjuku Showdown trở thành một thử thách đau lòng. Người hâm mộ Jujutsu Kaisen cũng bị cuốn hút bởi cách suy luận này. Như một người đã bày tỏ: "Những cặp song sinh giống hệt nhau có chung DNA, vì vậy về mặt sinh học, Yuji là con trai của Sukuna."

"Nó sâu xa hơn thế một chút. Những cặp song sinh trong JJK được coi là cùng một linh hồn. Về mặt tâm linh, Sukuna có thể được coi là cha của Yuji. Điều đáng buồn ở đây là Itadori đã liên tục tấn công những bộ phận cơ thể đáng lẽ phải thuộc về cha anh ấy.", một người khác nói thêm.

Có người lại nói: "Điều đáng buồn hơn nữa là Jin được cho là rất trân trọng Itadori, khi đã mong đợi sự ra đời của Itadori trong một thời gian khá dài, ngay cả khi phải trả giá bằng việc nhắm mắt làm ngơ trước người vợ rõ ràng là đáng ngờ và được cho là đã chết của mình."

Trong khi độc giả có thể thấy được thảm kịch của cuộc chiến, Yuji không biết gì về mối quan hệ thực sự của mình với Sukuna, hoặc thậm chí là cha mẹ thực sự của anh ta. N

hưng vì Jujutsu Kaisen còn ba chương nữa trước khi kết thúc, có lẽ Yuji sẽ biết được sự thật trước khi kết thúc.

 

Bình Luận

Tin liên quan