Samsung tổ chức giải esports dành riêng cho sinh viên Đông Nam Á, giải nhất lên tới hơn 100 triệu VNĐ
eSportsTin tức

Samsung tổ chức giải esports dành riêng cho sinh viên Đông Nam Á, giải nhất lên tới hơn 100 triệu VNĐ

1717059679-campus-league.jpg

Thi sinh tham gia giải Campus League sẽ được thi đấu bằng màn hình Odyssey.

Khởi tranh từ ngày 20 tháng 5 năm 2024, giải Campus League hứa hẹn sẽ kết nối cộng đồng game thủ sinh viên trên khắp Đông Nam Á. Giải đấu cũng đồng thời khẳng định cam kết của Samsung với mô hình thể thao điện tử (esports) đang ngày một hình hành.

Tiếp nối thành công của Odyssey Cup, giải đấu Odyssey Cup Campus League dành riêng cho các game thủ PC sinh viên, mang đến sân chơi cho các game thủ chuyên nghiệp tương lai. Các đội sinh viên đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam sẽ tham gia tranh tài trong tựa game Dota 2.

Cũng tại giải đấu, Samsung sẽ mang tới trải nghiệm chơi game tuyệt vời với loạt màn hình gaming được giới chuyên môn đánh giá cao, Odyssey Neo G9 và Odyssey OLED G9.

Odyssey Neo G9 là màn hình chơi game cong đầu tiên của Samsung với độ phân giải UHD kép, kích thước 57”, mang đến hình ảnh sắc nét và tốc độ phản hồi nhanh chóng. Trong khi đó, Odyssey OLED G9 là màn hình OLED DQHD cong đầu tiên của Samsung, có kích thước 49 inch và công nghệ nâng cấp AI cùng tốc độ phản hồi cực nhanh 0,03 mili giây. Những thiết bị này đáp ứng mục đích cung cấp hình ảnh và tốc độ xuất sắc cho game thủ mọi trình độ, từ chơi tại gia cho tới thi đấu chuyên nghiệp.

Leslie Goh, Giám đốc Ngành hàng Màn hình Hiển thị – Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi giới thiệu giải đấu Campus League nhằm khích lệ các game thủ sinh viên tại Đông Nam Á nâng cao kỹ năng và xây dựng thế hệ tương lai trong thể thao điện tử”.

Lịch thi đấu

Vòng loại quốc gia: ngày 1 và ngày 2 tháng 6 năm 2024

Vòng chung kết quốc gia: ngày 8, 9, 15, 16 tháng 6 năm 2024

Giải thưởng Odyssey Cup Campus League

Tổng giải thưởng: 10.000 USD

Vô địch: 4.000 USD

Á quân: 2.500 USD

Vị trí thứ 3: 1.500 USD

Vị trí thứ 4: 1.000 USD

Vị trí thứ 5: 500 USD

Vị trí thứ 6: 500 USD

Bạn đọc có thể truy cập https://odysseycup.gg/ để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Theo Đời sống Pháp luật

Bình Luận

Tin liên quan