Rò rỉ xếp hạng các nhân vật trong Deadlock - game bom tấn mới nhất từ phía Valve
Game Online

Rò rỉ xếp hạng các nhân vật trong Deadlock - game bom tấn mới nhất từ phía Valve

Deadlock là game MOBA kết hợp bắn súng mới nhất của Valve bất chấp việc nhà phát triển này gần như chưa có bất kỳ động thái khẳng định chính thức nào. 

Thế nhưng với những đoạn rò rỉ, với hàng chục ngàn đang chơi thử trong phiên bản trải nghiệm, gần như có thể khẳng định 99% rằng bom tấn này sẽ sớm thành hình trong tương lai. Và vì là một tựa game MOBA, thế nên Deadlock cũng sở hữu dàn nhân vật vô cùng đa dạng. Thậm chí ngay từ lúc này, các game thủ còn đã thử nghiệm và tìm ra những cái tên hàng đầu của trò chơi này.

1724809281-deadlock-char.jpg

Pocket

Pocket dễ dàng là nhân vật Sát thủ/DPS tầm gần khó chịu nhất để đối phó trong Deadlock. Với sự linh hoạt của mình, gần như rất khó để đối thủ có thể giữ chặt được Pocket. Thậm chí, gã sát thủ này còn có thể "counter" khống chế bằng các loại vật phẩm.

1724809289-deadlock-pocket.jpg

Với khả năng gây sát thương theo thời gian (DOT) của chiêu cuối kéo dài như vô tận và sở hữu một khẩu Shotgun tốt nhất trò chơi, Pocket thực sự là mối đe dọa lớn cho tất cả đối thủ trên bản đồ.

Lady Geist

Nhân vật này có hai lối build rất mạnh mẽ trong Deadlock. Một trong đó tập trung vào sát thương vũ khí trong khi build còn lại tập trung vào sát thương tinh thần. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi cô nàng Lady Geist này lại là một lựa chọn S-Tier.

1724809292-deadlock-lady-geist.jpg

Khả năng dọn sạch một đợt lính kết hợp với việc có thể Silent đối thủ và đổi máu trong bộ kỹ năng, khiến Geist trở thành một thế lực trong cả hai giai đoạn đi đường và giao tranh tổng trong Deadlock. Bất kỳ ai biết cách sử dụng Lady Geist đều có thể dễ dàng "gánh team".

Dynamo

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhân vật hỗ trợ có khả năng lật ngược hoàn toàn một trận đấu Deadlock, Dynamo là lựa chọn gần như tốt nhất. Không có vũ khí hay gây ra sát thương mạnh mẽ nhất, thế nhưng sự đa năng của Dynamo khiến anh chàng này dễ dàng thích ứng với mọi đội hình.

1724809295-deadlock-dynamo.jpg

Đó là cơ chế hất tung cũng như tăng sát thương ở chiêu 1, miễn nhiễm ở chiêu 2 và sở hữu một trong những kỹ năng hồi máu tốt nhất trong Deadlock, Dynamo có thể tác động rất lớn tới trận đấu.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan