Chơi 10 tiếng mỗi ngày, tổng hơn 700 giờ vẫn chưa max cấp, nam game thủ "méo mặt" khi nhận tin dữ
Game Online

Chơi 10 tiếng mỗi ngày, tổng hơn 700 giờ vẫn chưa max cấp, nam game thủ "méo mặt" khi nhận tin dữ

Việc "phá đảo" các tựa game thế giới mở luôn là thử thách không nhỏ dành cho bất kỳ game thủ nào, khi thể loại này luôn ẩn chứa tuyến nội dung khổng lồ cũng như không hề giới hạn thời lượng khám phá. Biết là khó, thế nhưng chắc chắn vẫn luôn tồn tại những game thủ bền bỉ, kiên nhẫn và cố gắng cày cuốc nhằm thiết lập kỷ lục riêng của mình. Và trong Dragon's Dogma 2 - một tựa game vừa ra mắt hồi đầu năm nay cũng đang xuất hiện một anh chàng như vậy.

 

Chơi 10 tiếng mỗi ngày, tổng hơn 700 giờ vẫn chưa max cấp, nam game thủ "méo mặt" khi nhận tin dữ- Ảnh 1.

Được Capcom phát hành vào đầu năm nay, Dragon's Dogma 2 là phần tiếp theo của series Dragon's Dogma rất nổi tiếng trong quá khứ vào năm 2012. Cách đây vài ngày, bom tấn này còn ghi dấu thành công khi đạt mốc 3 triệu người chơi. Nổi bật trong đó phải kể tới cái tên Outridersmax, người mới đây vừa chia sẻ thành tích vô tiền khoáng hậu của mình. Cụ thể, anh chàng đã đạt tới cấp 900 trong trò chơi thế nhưng vẫn chưa đủ để ghi danh "sử sách" khi giới hạn cấp độ cho nhân vật của Dragon's Dogma 2 lên tới 999. Điều này đồng nghĩa với việc Outridersmax vẫn còn một chặng đường tương đối dài nữa để vượt qua.

Chơi 10 tiếng mỗi ngày, tổng hơn 700 giờ vẫn chưa max cấp, nam game thủ "méo mặt" khi nhận tin dữ- Ảnh 2.

Thế nhưng cũng không thể phủ nhận thành tích của Outridersmax khi để làm được điều này, tổng thời gian mà anh chàng dành cho Dragon's Dogma 2 đã lên tới con số 715 tiếng. Để hoàn thành cốt truyện chính của trò chơi, các game thủ có lẽ sẽ phải mất tối thiểu 25-30 giờ. Bổ sung thêm việc hoàn thành toàn bộ các cốt truyện phụ, con số ước tính khoảng 55-60 giờ và thông thường, một người chơi sẽ dành khoảng 90 tiếng để khám phá mọi thứ có thể trong Dragon's Dogma 2. Và con số 715 giờ mà Outridersmax công bố bên trên có lẽ sẽ khiến không ít người phải nể phục khi nó gấp 8 lần thời gian mà một game thủ bình thường trải nghiệm. Ngoài ra, bản thân trò chơi cũng chỉ mới ra mắt vào 22/3, tức bình quân mỗi ngày Outridersmax phải chơi ít nhất 9,5 tiếng.

Thế nhưng việc tạo ra kỷ lục của anh chàng game thủ này có lẽ sắp phải nhận về trái đắng khi mà một phiên bản mở rộng của trò chơi đang chuẩn bị được giới thiệu trong tháng 6 này. Theo ước tính, DLC mới có lẽ sẽ ra mắt trong giai đoạn cuối năm nay và vẫn còn khoảng 6 tháng nữa để Outridersmax có thể hoàn thành cột mốc max cấp cho nhân vật của mình.

Bình Luận

Tin liên quan