Ra mắt hơn 1 thập kỷ, game giả lập nuôi thú vẫn thu hút 10 triệu người chơi khi phát hành phiên bản mới
Game Mobile

Ra mắt hơn 1 thập kỷ, game giả lập nuôi thú vẫn thu hút 10 triệu người chơi khi phát hành phiên bản mới

Các series game có tuổi đời lớn vốn đã không nhiều, thế nhưng vẫn duy trì được một lượng fan trung thành tới tận thời điểm hiện tại thì càng hiếm gặp hơn. Dù vậy, My Talking Tom lại là series game làm được điều đó. Được cho là sản phẩm thành công nhất của Outfit7, phần game đầu tiên của series đình đám này - My Talking Tom đã ra mắt công chúng từ tháng 11/2013 và liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng trên thị trường game quốc tế.

My Talking Tom là tựa game tuổi thơ rất quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ.

Sau hàng loạt những đón nhận tích cực từ phần game đầu tiên, Outfit7 tiếp tục khai thác sức nóng của thể loại game độc đáo này và ra mắt rất nhiều phần game kế nhiệm như: Talking Ben the Dog, My Talking Tom 2, Talking Angela… tất cả đều gây được sự chú ý lớn và trở thành những sản phẩm được yêu thích nhất trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. Mới đây, Outfit7 lại tiếp tục muốn khởi động lại series này và ra mắt 1 phần game mới toanh mang tên “My Talking Hank: Islands”.

My Talking Hank: Islands là phần game mới nhất trong series My Talking Tom.

Giữa bối cảnh các dòng game MOBA, FPS, Gacha nhập vai hành động… đang cực kỳ thịnh hành và chiếm trọn sự chú ý thì những sản phẩm như My Talking Hank: Islands dường như sẽ bị lép vế phần nào. Thế nhưng thực tế, tựa game này vẫn trở thành một “cú nổ” và “hot” chẳng kém cạnh gì những phần game trước đó. Ra mắt toàn cầu vào ngày 4/7 vừa qua, dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng My Talking Hank: Islands vẫn dễ dàng đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống.

My Talking Hank: Islands đang tiếp tục được đón nhận mạnh mẽ sau 1 tuần ra mắt.

Nhìn chung, My Talking Hank: Islands vẫn giữ nguyên hầu hết các tính năng thú vị như các phần game trước trong series. Đồng hành với Hank, game thủ sẽ cùng người bạn ảo này thoả sức khám phá một hòn đảo nhiệt đới sôi động, tràn ngập những thú cưng đáng yêu và các hoạt động thú vị.

Hiện tại, trò chơi này đã lọt vào Top 10 bảng xếp hạng trên Google Play tại hơn 40 quốc gia và góp mặt ở 6 hạng mục tại thị trường Mỹ. Rõ ràng, đây là minh chứng sống động nhất cho sự thành công và tính biểu tượng mà dòng game My Talking Tom sở hữu ở thời điểm hiện tại.

 

Bình Luận

Tin liên quan