Zenless Zone Zero bất ngờ có tính năng quá hay, fan Genshin Impact ghen tị, kêu gọi được thêm vào
Game Mobile

Zenless Zone Zero bất ngờ có tính năng quá hay, fan Genshin Impact ghen tị, kêu gọi được thêm vào

Giống như Genshin Impact và Honkai Star Rail, Zenless Zone Zero cũng là một tựa game gacha đi kèm với các banner nhân vật và vũ khí để người chơi có thể sở hữu thông qua những loạt quay của mình. Trong bom tấn mới nhất của miHoYo, người chơi có thể chuyển đổi Polychromes - thứ rất vất vả có thể kiếm được trở thành những Master Tapes và Encrypted Master Tapes. Để rồi nếu may mắn, tất cả hoàn toàn có thể sở hữu được một nhân vật cấp S như Ellen - cái tên đang rất hot trong những ngày đầu của Zenless Zone Zero.

Trong cả Genshin Impact lẫn Honkai Star Rail, các game thủ sẽ được bảo đảm một nhân vật hoặc vũ khí 5 sao trong mỗi 90 lần quay của mình. Và các game thủ đam mê dòng gacha đều biết, việc theo dõi số lần quay là điều rất quan trọng. Chỉ tiếc rằng cả hai tựa game bên trên của miHoYo đều thiếu vắng đi tính năng rất cần thiết này khi nó có thể đảm bảo cho các game thủ có được nhân vật cần thiết mà không cần phải tiêu pha lãng phí quá nhiều tài nguyên. Nhưng trong Zenless Zone Zero, mọi thứ đã thay đổi.

Cụ thể, miHoYo đã khéo léo cài thêm một trình theo dõi tiến độ gacha của người chơi, qua đó các banner trong Zenless Zone Zero sẽ cho tất cả biết rằng bạn cần bao nhiêu lượt quay nữa để giành được nhân vật hạng A hoặc hạng S, qua đó kiểm soát tốt hơn nguồn tài nguyên Master Tapes và Encrypted Master Tapes khan hiếm một cách hữu ích. Ví dụ đơn giản, các game thủ có thể thực hiện 10 lần quay cho tới khi tiệm cận mốc cần thiết, sau đó liên tục quay từng nhịp một để tiết kiệm. Tưởng như đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích với các game thủ gacha lâu năm.

 

Tất nhiên, các fan Genshin Impact và cả Honkai Star Rail có lý do để ghen tị với sự ưu ái mà miHoYo dành cho bom tấn mới của mình. Hàng loạt ý kiến đã cho rằng nhà phát triển này nên tối ưu thêm tính năng tương tự cho hai tựa game "tiền bối" kể trên. miHoYo vẫn chưa đưa ra thêm bình luận nào nhưng rõ ràng, đây là tính năng mà mọi game thủ đều muốn được nhân rộng trong các tựa game gacha.

 

Bình Luận

Tin liên quan