Ra mắt 6 tháng đã lỗ gần 5.000 tỷ, NPH quyết không từ bỏ game bom tấn, cam kết nghĩa vụ với người chơi
Game Online

Ra mắt 6 tháng đã lỗ gần 5.000 tỷ, NPH quyết không từ bỏ game bom tấn, cam kết nghĩa vụ với người chơi

Ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2024, từ chỗ là một bom tấn nhận về vô số sự chờ đợi, cái tên Suicide Squad: Kill the Justice League sau đó đã chứng kiến màn ra mắt thảm hại hơn bao giờ hết. Dù có chi phí sản xuất khá cao, thế nhưng chất lượng thực sự của trò chơi lại ở mức đáng báo động với vô số lỗi phát sinh. Đăng nhập 10 lần thì hỏng 9, cốt truyện gây tranh cãi, hiệu suất ở mức tệ và trên hết, mức giá 69,99$ (gần 2 triệu VND) là quá cao so với những gì mà Suicide Squad: Kill the Justice League mang lại.

 

Sự thất vọng của bom tấn này được thể hiện rõ qua con số chỉ có khoảng 13.000 người chơi khi Suicide Squad: Kill the Justice League mới ra mắt. Còn ở thời điểm hiện tại, số lượng game thủ vẫn còn gắn bó với trò chơi chỉ còn khoảng 161 người đều đặn đăng nhập mỗi ngày. Điều này ngay lập tức dẫn tới các nguồn tin cho rằng Warner Bros Games có khả năng sẽ thực hiện những gì mà họ từng làm với một bom tấn thất bại khác, Redfall. Đó chính là ngừng toàn bộ những kế hoạch cho các bản cập nhật trong tương lai đối với Suicide Squad: Kill the Justice League - một động thái có thể ngầm hiểu tương đương với việc đưa bom tấn này vào danh sách chờ đóng cửa.

 

Mọi thứ càng trở nên có cơ sở hơn khi theo tiết lộ, WB Games đã lỗ khoảng 200 triệu USD (hơn 5.000 tỷ VND) đối với dự án Suicide Squad: Kill the Justice League. Thế nhưng bất ngờ thay, không hiểu vì lý do gì mà trong chia sẻ mới nhất, nhà phát triển này khẳng định chắc nịch rằng họ sẽ hoàn thành lộ trình đã vạch ra đối với Suicide Squad: Kill the Justice League. Đó là ra mắt thêm ba mùa mới sau khi phiên bản đầu tiên xuất hiện, với ba nhân vật mới (mùa đầu tiên là Joker) và ba bản đồ mới đi kèm với đó là nhiều loại vũ khí, bộ trang bị, hoạt động và các nội dung khác.

 

Đây có thể là một tin tốt cho những người chơi Suicide Squad: Kill the Justice League nhưng chắc chắn, nó khó lòng tạo ra một bước nhảy vọt cho sự quan tâm trở lại của các game thủ. Bản thân Suicide Squad: Kill the Justice League vẫn đang duy trì hoạt động một cách "chập chờn" và những gì WB Games cung cấp có lẽ chỉ là chút động viên cũng như khẳng định họ vẫn quan tâm tới lợi ích của game thủ, những người đã bỏ ra 70$ để mua một bom tấn không xứng đáng với số tiền kể trên.

Bình Luận

Tin liên quan