One Piece: Băng Mũ Rơm sẽ có thành viên thứ 11 sau arc đảo Egghead?
Manga-Anime

One Piece: Băng Mũ Rơm sẽ có thành viên thứ 11 sau arc đảo Egghead?

Với việc phát hành các phần tiết lộ cho One Piece chương 1120, Eiichiro Oda có thể đã xác nhận thành viên tiếp theo của băng Mũ Rơm. Trong một thời gian dài, đã có những đồn đoán giữa những người hâm mộ One Piece rằng Luffy và phi hành đoàn của anh ấy sẽ cần thêm một thành viên nữa. Và theo các sự kiện gần đây, có vẻ như đó có thể là Lilith, một trong những vệ tinh của Vegapunk.

Bản cập nhật mới về chương mới nhất của manga One Piece đã tiết lộ rằng Lilith có thể là vệ tinh Vegapunk duy nhất còn sống và đứng về phía băng Mũ Rơm, với việc York giúp đỡ Ngũ Lão Tinh. Nếu Oda tiến hành ý tưởng về việc Lilith gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm, điều này không chỉ mang lại sự thay đổi lớn cho phi hành đoàn mà còn khiến họ mạnh hơn nhiều so với trước đây.

Trong khi một số người hâm mộ vui mừng vì Oda đã chọn một trong những vệ tinh của Vegapunk để tham gia cùng nhóm Luffy trong chuyến hành trình của họ, những người khác lại thất vọng vì tác giả đã bỏ qua những nhân vật khác cũng ám chỉ đến việc tham gia phi hành đoàn. Các nhân vật trong cuộc thảo luận là Carrot và Yamato.

Trong One Piece chương 1120, khi cố gắng cứu Thousand Sunny khỏi cuộc tấn công của Nusjuro, Atlas đã tự nổ tung mình cùng với Nusjuro, tạo thời gian cho băng Mũ Rơm chạy trốn. Tuy nhiên, trước khi làm vậy, cô đã đánh ngất Lilith để York không thể phát hiện ra cô và thông báo cho Ngũ Lão Tinh.

Lilith trong One Piece

Kế hoạch của Atlas thành công, nó đã xác nhận rằng Lilith có thể là thành viên thứ 11 của băng hải tặc Mũ Rơm. Trước arc đảo Egghead, người hâm mộ tin rằng Yamato sẽ là người gia nhập phi hành đoàn, vì cô muốn du hành khắp thế giới One Piece và khám phá nó giống như Oden. Cô sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời, vì cô cực kỳ mạnh mẽ và là con của Kaido.

Trước arc Wano, cũng có nhiều người tin rằng Carrot sẽ là người gia nhập băng, vì cô ấy thậm chí đã đi cùng họ trong một thời gian. Ngoài ra, cô ấy là một trong những thành viên mạnh nhất của bộ tộc Mink, điều này sẽ khiến cô ấy trở thành một thành viên quan trọng của băng Mũ Rơm.

Người hâm mộ One Piece bối rối với quyết định của Eiichiro Oda

Lilith gia nhập băng Mũ Rơm có thể là một điều tốt, không chỉ vì cô ấy là một trong những vệ tinh của Vegapunk, mà còn vì cô ấy có thể giúp ích rất nhiều cho arc tiếp theo của One Piece. Vegapunk là một trong số ít nhân vật đã đến thăm Elbaf và có hiểu biết khá tốt về nơi này. Điều này có thể giúp nhóm Mũ Rơm nắm được tình hình trước khi họ đến đó.

Mặc dù quyết định này chưa được chính Eiichiro Oda xác nhận, nhưng nhiều người hâm mộ One Piece đã bày tỏ ý kiến của mình về việc Lilith là thành viên băng Mũ Rơm.

Mặc dù một số người hâm mộ ủng hộ quyết định này, những người khác lại buồn vì họ sẽ không được thấy Carrot và Yamato gia nhập phi hành đoàn.

Arc đảo Egghead đang dần đi đến hồi kết và việc bổ sung thêm thành viên mới cho băng Mũ Rơm chắc chắn sẽ có lợi, vì đây chỉ là arc đầu tiên của saga cuối cùng. Luffy và băng của mình sẽ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn nữa trong tương lai khi họ tiếp tục hành trình tìm kiếm kho báu One Piece.

Bình Luận

Tin liên quan