Naruto live-action là một "thảm họa" và tệ hơn cả phim người đóng của Dragon Ball
Manga-Anime

Naruto live-action là một "thảm họa" và tệ hơn cả phim người đóng của Dragon Ball

Naruto live-action như thế nào

Naruto không phải là bộ truyện tranh hay anime đầu tiên được chuyển thể thành phim người đóng. Những bộ truyện như Dragon Ball, Cowboy Bebop và Death Note đã từng được chuyển thể thành live-action. Nhưng không có tác phẩm nào được các nhà phê bình đón nhận, chứ đừng nói đến những người hâm mộ lâu năm.

Một lý do đằng sau điều đó có thể là việc không trung thành với nguyên tác gốc. Ví dụ điển hình nhất là trong Dragon Ball Evolution, đây được coi là một trong những bộ phim chuyển thể người đóng tệ nhất từng được thực hiện. Bộ phim đã "phương Tây hóa" toàn bộ nội dung lẫn nhân vật và kết quả là không thể sánh được với manga và anime.

1723191690-naruto-live-action.jpg

Naruto live-action là một "thảm họa"

Bây giờ, bộ phim Naruto live-action cũng đang trên đà nằm trong danh sách những bộ live-action thất bại. Bởi những người trong cuộc đã đưa tin rằng nó còn tệ hơn những gì mọi người dự đoán.

Thông qua một bản báo cáo, có vẻ như nhóm thực hiện bộ phim "không biết gì" về tài liệu gốc: "Thật tệ khi những người làm việc trong bộ phim thậm chí còn không biết nhân vật phản diện của (loạt phim) là ai, nhưng họ vẫn đang phát triển bộ phim."

1723191697-naruto-live-action-2.jpg

Naruto sử dụng Rasengan

Không cần phải nói, điều này khá đáng thất vọng đối với người hâm mộ, những người đã mong đợi bộ phim này trong nhiều năm. Khi Lionsgate công bố một bộ phim live-action của bộ anime được yêu thích vào năm 2015, người hâm mộ đã rất vui mừng. Vào thời điểm đó, Michael Gracey, đạo diễn của The Greatest Showman, đã được chọn để chỉ đạo bộ phim, với Avi Arad là nhà sản xuất.

Dự án cũng nhận được sự chấp thuận của tác giả Naruto - Masashi Kishimoto. Tuy nhiên, quá trình sản xuất bộ phim đã dừng lại kể từ đó. Năm 2018, Gracey nói với Collider rằng: "Cho đến khi kịch bản đó đạt đến mức mà tôi mong đợi, tôi không có hứng thú phá hủy một thương hiệu tuyệt vời".

Điều này dẫn đến việc Gracey cuối cùng rời khỏi dự án, có thể là do không có sự phát triển nào trong kịch bản. Tuy nhiên, gần một thập kỷ sau khi công bố, bộ phim Naruto live-action cuối cùng đã có bản cập nhật vào năm 2024.

Lionsgate đã đưa Destin Daniel Cretton vào chỉ đạo dự án bị trì hoãn nhiều năm này. Cretton đã từng làm việc trong một dự án có giá trị sản xuất cao và bối cảnh kỳ ảo, với việc anh chỉ đạo Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings của MCU vào năm 2021. Thông tin đã này mang lại cho người hâm mộ một số hy vọng sẽ sớm có thêm thông tin cập nhật về dự án.

 

Bảo Lâm

Bình Luận

Tin liên quan