Nữ streamer xinh đẹp khiến fan nam choáng váng vì hậu trường test game "không thể tin nổi"
Game Mobile

Nữ streamer xinh đẹp khiến fan nam choáng váng vì hậu trường test game "không thể tin nổi"

Nữ thần streamer một thời

Streamer Thục Di là cựu thành viên của ban nhạc nữ nhưng cô nàng được biết đến nhiều hơn với tư cách nữ streamer game. Cô nàng tỏ ra hứng thú với các bộ môn như Dota 2 hay LMHT. Đồng thời, cô cũng tham gia các dự án âm nhạc quảng cáo game tại thị trường Trung Quốc. Xuất thân từ nghệ thuật lại sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng dáng vóc ngọc ngà, gái xinh sớm trở thành một cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Trung Quốc và trở thành bình luận viên của giải đấu LPL từ năm 2019.

1724049977-streamer-thucdi.jpg

Cuốn hút bởi ngoại hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Thục Di sớm trở thành cái tên hot nhất nhì trong dàn caster của giải đấu LMHT hấp dẫn số 1 thế giới và trở thành người trong mộng của rất nhiều nam game thủ.

Thế nhưng tên tuổi cô nàng xuống hạng nhanh chóng. Cô thường xuyên bị chỉ trích vì bình luận "nhạt" và thiếu kiến thức chuyên sâu về game. Đáng chú ý là việc vướng vào lùm xùm tình ái khiến cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, độ nổi tiếng trong quá khứ giúp cô vẫn còn một lượng người hâm mộ nhất định. Dù lượng người xem trực tiếp hiện tại chỉ bằng một phần mười so với thời kỳ đỉnh cao, con số hiện tại vẫn là mơ ước của rất nhiều streamer khác. Trung bình mỗi buổi livestream của cô thu hút khoảng 100.000 - 300.000 lượt xem.

1724050032-streamer-thucdi-2.jpg

Hậu trường đáng xấu hổ

Mới đây, nàng streamer này làm người hâm mộ "vỡ mộng" khi để lộ bàn phím và chuột đầy bụi bẩn trong lúc livestream test cấu hình game. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến những căn phòng bừa bộn của các cô gái trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, tựa game "bom tấn" Black Myth: Wukong sắp ra mắt, để giúp người chơi biết cách kiểm tra xem máy tính của họ có thể chạy mượt mà tựa game này hay không, nhà phát triển Game Science đã phát hành một phần mềm. Trong lúc đang thử nghiệm phần mềm này trên máy tính của mình, nữ streamer Thục Di xoay camera về phía bàn máy tính và vô tình để lộ sự thật khó tin.

Logo trên chuột bị mòn đến mức không thể nhìn rõ, các khe hở xung quanh nút cuộn và hai nút bấm chính đều phủ đầy bụi bẩn. Không chỉ chuột, bàn phím của cô cũng trong tình trạng tương tự. Người xem đã để lại bình luận "sởn da gà" khi chứng kiến cảnh tượng này. Họ cho rằng, bàn phím và chuột của nữ streamer còn bẩn hơn cả ở tiệm net và đáng lẽ ra phải bỏ đi từ lâu.

1724050062-streamer-thucdi-hautruong.jpg

Việc cô nàng không chịu vệ sinh thiết bị khiến nhiều người không khỏi "ngã ngửa". Bởi hàng ngày lên sóng với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu, không ai ngờ "bên trong" lại là một Thục Di xuề xòa đến khó tin. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến những căn phòng bừa bộn của các cô gái trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Bình Luận

Tin liên quan