Những sự vắng mặt đáng tiếc trong buổi Showcase skin CKTG của T1, một cái tên biến mất hoàn toàn
eSportsTin tức

Những sự vắng mặt đáng tiếc trong buổi Showcase skin CKTG của T1, một cái tên biến mất hoàn toàn

Theo đúng lịch trình, thì trong buổi chiều ngày 05/08 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra buổi Showcase để các thành viên T1 giới thiệu dòng trang phục CKTG 2023. Thế nhưng, buổi lễ tưởng chừng sẽ rất hoành tráng và được khán giả mong đợi nhiệt tình đã có phần trầm lắng hơn sau khi Faker được thông báo vắng mặt vì COVID-19. Hơn nữa, sau những sự việc xung quanh Faker hồi tuần trước, có lẽ khán giả cũng hiểu rằng kể cả không bị COVID-19 thì Faker cũng khó lòng xuất hiện với tình trạng tâm lý tốt nhất. Chỉ có điều, Faker cũng không phải là sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất trong buổi Showcase của T1 mới đây.

1722924653-t1-bengi-cktg-1.jpg

Faker vắng mặt ở buổi Showcase trang phục CKTG thứ tư trong sự nghiệp của anh

Theo đó, trong buổi showmatch giữa các thành viên T1 và các huyền thoại của đội tuyển này ngày trước, người ta đã được gặp lại một loạt những cựu binh quen thuộc đã từng cùng nhau làm nên thời đại hoàng kim của SKT T1/T1. Đó là những MaRin, PoohManDu, Bang, Blank cùng với các thành viên của BHL như Roach hay Untara. Nhưng EasyHoon - người hiếm hoi từng có thể đẩy Faker lên ghế dự bị vào giai đoạn đỉnh cao của "Quỷ Vương" đã không thể về kịp dự buổi lễ khi anh vẫn phải cùng Weibo Gaming chuẩn bị cho loạt trận playoffs LPL Mùa Hè 2024. Wolf hay Impact, Piglet... cũng vắng mặt nhưng có một cái tên khiến khán giả hoài niệm hơn cả, chính là "Thần rừng" Bengi.

1722924666-t1-bengi-cktg-2.jpg

Nhưng sự vắng mặt của Bengi mới khiến nhiều khán giả tiếc nuối

Trên thực tế, từ sau thất bại tại CKTG 2022, Bengi đã biến mất không tung tích và lần cuối cùng người ta thấy anh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông là khi T1 thông báo chia tay "Thần rừng" của mình trong vai trò HLV. Có một số thông tin cho rằng Bengi đã nhập ngũ sau CKTG 2022 nhưng vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh nào để xác thực sự việc này. Việc Bengi biến mất là điều đáng tiếc khi anh chính là tuyển thủ sở hữu nhiều skin CKTG thứ hai chỉ sau Faker.

1722924674-t1-bengi-cktg-3.jpg

Cặp đôi huyền thoại của SKT T1 không hẹn mà cùng vắng mặt trong ngày quan trọng

Nhưng dù thế nào, có lẽ Bengi vẫn thường xuyên theo dõi thông tin về người đồng đội cũ và các học trò cũ của mình. Và có lẽ, anh cũng đã cảm thấy hài lòng khi T1 đã hoàn thành được giấc mơ dang dở của mùa giải 2022, lên đến ngôi cao nhất còn Faker thì xây chắc ngôi vị Tuyển thủ vĩ đại nhất của làng LMHT.

 

Bình Luận

Tin liên quan