Những bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 8 này, game thủ ngóng chờ từng ngày để trải nghiệm
Game Online

Những bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 8 này, game thủ ngóng chờ từng ngày để trải nghiệm

Tháng 8 thường là quãng thời gian tương đối "yên tĩnh" đối với làng game thế giới. Đa phần các bom tấn có xu hướng lựa chọn phát hành vào khoảng tháng 10-11. Thế nhưng năm 2024 này mọi thứ dường như đã có sự thay đổi. Thậm chí, một số tựa game AAA của những nhà phát hành đình đám như Sony hay Ubisoft cũng đã lựa chọn tháng 8 để ra mắt các dự án được đầu tư chất lượng của mình mà game thủ không nên bỏ qua.

Star Wars Outlaws - Dành cho game thủ yêu thích "Chiến tranh giữa các vì sao (ra mắt 30/8)

Cách đây không lâu, Disney đã nói về việc muốn phát hành một tựa game lấy chủ đề Star Wars mỗi sáu tháng một lần. Và Star Wars Outlaws là cái tên khởi đầu cho dự án đầy tham vọng này. Bản thân dự án này cũng được tạo ra với mục đích dành cho những người chán ngán việc trở thành Jedi và muốn chơi như một Scoundrel ngoài không gian.

Trong Outlaws , người chơi sẽ vào vai Kay Vess, một cô gái trẻ cố gắng sống sót trong một thiên hà đang mục rữa. Với người bạn động vật đáng tin cậy Nix và người bạn robot ND-5, Kay kiếm sống bằng cách làm việc với bốn tổ chức tội phạm, cố gắng cân bằng quan hệ giữa các bên. Mục đích của chúng ta trong Star Wars Outlaws không gì khác là tìm kiếm sự sinh tồn.

Vision of Mana - Dành cho game thủ yêu thích sự phiêu lưu (ra mắt 29/8)

Trong Visions of Mana , người chơi sẽ vào vai Val, người được yêu cầu dẫn đường cho người bạn thời thơ ấu của mình đến Sacred Mana Tree. Trên đường đi, sẽ có vô số những thử thách khác nhau và cả những người bạn đồng hành dễ mến.

Visions of Mana sở hữu đồ họa cực kỳ ấn tượng, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây sẽ là trò chơi đẹp nhất trong năm. Ngoài ra, thương hiệu lâu đời của Square Enix cũng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cập nhật bổ sung như cơ chế thú cưỡi mới cũng như hệ thống chiến đấu được cải thiện một cách đáng kể.

Gundam Breaker 4 - Dành cho game thủ mê mẩn Gundam (ra mắt 29/8)

Dòng game Gundam Breaker đã âm thầm trở thành một trong những series được các fan hâm mộ người máy yêu thích bậc nhất. Mặc dù chưa hoàn hảo, nhưng nó cho phép người chơi tạo ra Gundam tùy chỉnh của riêng mình dựa trên hàng trăm bộ phận đơn lẻ. Ngoài ra, việc chiến thắng kẻ thù cũng có thể phá vỡ các bộ phận của đối thủ, qua đó tăng thêm tùy chỉnh thông qua chiến lợi phẩm cho bản thân.

Gundam Breaker 4 là trò chơi trong mơ của những người xây dựng Gunpla, vì nó không chỉ giới hạn ở những phân cảnh chiến đấu. Yếu tố tùy chỉnh trong quá trình thiết kế Gundam được xây dựng một cách cực kỳ chi tiết khi bao gồm cả những thứ nhỏ nhất như sơn, decal, hiệu ứng, hình nền. Ngoài ra, yếu tố câu chuyện trong trò chơi cũng được xây dựng rất có chiều sâu.

 

Bình Luận

Tin liên quan