Nhân vật mới của Genshin quá bá đạo, sở hữu cơ chế tấn công “đá bay” các DPS sành sỏi nhất
Game Mobile

Nhân vật mới của Genshin quá bá đạo, sở hữu cơ chế tấn công “đá bay” các DPS sành sỏi nhất

Sự bá đạo không tưởng của Mualani - nhân vật mới của Genshin

Phiên bản 5.0 vừa ra mắt và như đã biết, miHoYo đã phát hành 2 Banner mới của nhân vật Kazuha và Mualani. Với Kazuha, đây là một gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng Genshin Impact. Ngược lại, Mualani lại là cái tên mới, là một cư dân Natlan với những chiêu thức và kỹ năng đầy hứa hẹn ở thời điểm hiện tại.

1725074484-genshin-impact-5-mualani.jpg

Cô nàng cũng là nhân vật 5 sao đầu tiên tới từ Natlan và thuộc hệ Thuỷ. Kết hợp với cơ chế Phlogiston mới lạ, có thể khẳng định Mualani vẫn đang sở hữu nhiều sức mạnh tiềm ẩn cần được thử nghiệm kỹ càng để đánh giá một cách tổng quan nhất. Dù vậy, sau vài ngày trải nghiệm thì Mualani lại bất ngờ khiến người chơi phải tranh cãi kịch liệt. Nguyên do là bởi dù là nhân vật hệ Thuỷ, thế nhưng không hiểu sao Mualani lại có thể gây sát thương Thuỷ lên các quái vật cùng hệ.

1725074493-genshin-impact-5-mualani-2.jpg
1725074497-genshin-impact-5-mualani-3.jpg

Nhiều game thủ đã phát hiện Mualani có thể gây sát thương cùng hệ lên các quái vật Slime.

Rõ ràng, điều này là khá phi lý bởi cơ chế nguyên tố của Genshin Impact đã thiết lập rất rõ quá trình diễn ra phản ứng nguyên tố. Ngoại trừ Mualani, những DPS cộm cán nhất ở thời điểm hiện tại như Neuvillette, Arlecchino… cũng đều phải chật vật bởi những con quái cùng hệ. Điều này vô tình biến cô nàng này trở thành nhân vật bá đạo nhất trò chơi, có thể chiến đấu với mọi loại quái vật mà không bị khắc chế.

Phản ứng trái chiều của game thủ Genshin

Tất nhiên, khi chứng kiến sự bá đạo không tưởng của Mualani thì người chơi Genshin đều không khỏi sửng sốt. Có người thì khẳng định đây là tính năng, song cũng có game thủ cảm thấy ái ngại và khẩn thiết yêu cầu miHoYo phải xử lý nhanh chóng.

1725074546-genshin-impact-5-cmt.jpg

Hiện tại, một số tài khoản cho rằng miHoYo đã âm thầm fix lại lỗi game này cách đây ít phút. Không rõ thực hư quan điểm này là như thế nào, song các game thủ Genshin có thể nhanh tay trải nghiệm Mualani để kiểm chứng và đưa ra đánh giá khách quan nhất.

Bình Luận

Tin liên quan