Kimetsu no Yaiba: Lý do Muzan không bao giờ có thể tìm thấy thủ lĩnh Sát Quỷ đội
Manga-Anime

Kimetsu no Yaiba: Lý do Muzan không bao giờ có thể tìm thấy thủ lĩnh Sát Quỷ đội

Muzan, nhân vật phản diện chính của Kimetsu no Yaiba của Koyoharu Gotouge đã tìm cách tiêu diệt nhân loại. Do đó, hắn nhắm đến việc tiêu diệt Quân đoàn Sát quỷ đầu tiên. Nếu cơ chế duy nhất đe dọa sự tồn tại của quỷ bị sụp đổ, thì nó sẽ giúp quỷ thống trị thế giới mà không gặp nhiều sự kháng cự.

Và vì thế, đương nhiên Muzan nhắm vào Ubuyashiki Kagaya, thủ lĩnh của Quân đoàn Sát quỷ, với hy vọng rằng việc kết liễu hắn sẽ làm tan rã Quân đoàn. Thật không may cho vua quỷ, nhiệm vụ này khó khăn hơn vẻ bề ngoài.

Người hâm mộ Kimetsu no Yaiba đã chỉ ra một lỗ hổng có thể có trong series để giải thích việc Muzan đáng lẽ có thể tìm thấy Ubuyashiki, nhưng tại sao lại không thể? Lý do nằm ở người đàn ông phụ trách Sát quỷ đội trước đó.

Thực tế, câu trả lời không được tiết lộ trong manga hay anime, mà trong phần bổ sung ở tập 21 của manga. Theo tác giả, thủ lĩnh trước của Sát quỷ đội đã bị Thượng nhất Kokushibo tấn công. Con quỷ Thượng nhất đã tấn công dinh thự của Quân đoàn, lấy mạng thủ lĩnh trước đó (cũng là cha của Ubuyashiki Kagaya) và mang đầu của ông ta đến cho Muzan.

Koyoharu Gotouge khiến Muzan tuyệt vọng tìm kiếm Ubuyashiki

Kể từ đó, dinh thự của Oyakata luôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Điều này dẫn đến sự hình thành của Kakushi, lữ đoàn làm việc như những người hầu của Quân đoàn Sát quỷ. Nhiệm vụ của họ bao gồm sơ cứu, dọn dẹp chiến trường cũng như phục vụ như người hầu cho cư dân của dinh thự The Butterfly Mansion. Lữ đoàn đã hỗ trợ che giấu vị trí của Ubuyashiki, quân đoàn Sát quỷ, cũng như làng Thợ rèn kiếm.

Trong tập 1 của Kimetsu no Yaiba mùa 3, Muzan phàn nàn rằng gia tộc Ubuyashiki vẫn còn sống, và Kokushibo báo cáo rằng Ubuyashiki đã che giấu tung tích của mình.

Tuy nhiên, kẻ phản diện cuối cùng đã tìm thấy Ubuyashiki với sự giúp đỡ của Nakime. Sau khi nhận được máu của Muzan, khả năng phát hiện của Nakime tăng lên, giúp cô ả truy tìm Ubuyashiki bằng cách theo dõi một số thành viên của Quân đoàn.

Cuộc đối đầu giữa Ubuyashiki Kagaya và Muzan

Bằng cách kết liễu thủ lĩnh của Quân đoàn sát quỷ, Muzan nghĩ rằng hắn có thể làm suy yếu nền tảng của Sát Quỷ đội và các Trụ Cột.

Lời nguyền của Ubuyashiki Kagaya xuất phát từ khi Kibutsuji Muzan - kẻ có chung huyết thống với gia tộc Ubuyashiki trở thành con quỷ đầu tiên. Kể từ đó mọi đứa trẻ sinh ra trong gia tộc đều bị chết bởi lời nguyền. Do đó, tuổi thọ của Ubuyashiki đã giảm đi rất nhiều. Trên thực tế, khi Muzan tìm thấy Kagaya, anh ta đã hấp hối và nằm liệt giường.

Tương kế tựu kế, Kagaya khởi xướng một vụ nổ để khiến Muzan mất cảnh giác, cuối cùng đã hy sinh bản thân vì lợi ích của Quân đoàn diệt quỷ.

Bình Luận

Tin liên quan