Khảo sát nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact, ngỡ ngàng với cái tên top 1
Game Mobile

Khảo sát nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact, ngỡ ngàng với cái tên top 1

Kể từ khi ra mắt, miHoYo đã luôn cố gắng giữ cho Genshin Impact có sự mới mẻ, thú vị bằng cách giới thiệu thêm ít nhất một cái tên mới cho mỗi bản cập nhật.

Emilie là cái tên mới nhất vừa xuất hiện tại vùng đất Teyvat cùng với Yelan. Và cứ như vậy, không khó để nhận ra rằng theo thời gian, số lượng các nhân vật trong Genshin Impact sẽ ngày càng trở nên rộng lớn hơn bao giờ hết. Thế nhưng vẫn có đó những cái tên thật sự trội lên so với phần còn lại, ít nhất là về mặt được yêu thích nhất.

1723876069-genshin-impact-most-popular-characters.jpg

Theo đó mới đây thôi, các game thủ Genshin Impact đã tự tạo ra một cuộc khảo sát để tìm ra nhân vật được yêu thích nhất trong trò chơi.

Bài khảo sát này không giới hạn người tham dự, thậm chí các fan của Genshin Impact còn có thể được bầu chọn cho nhiều nhân vật. Và kết quả cũng khá bất ngờ khi không phải những cái tên đời đầu như Venti, Diluc và cũng không phải những nhân vật mới ra mắt được ưa chuộng nhất. Thay vào đó, đứng ở vị trí top 1 là thủ lĩnh của Fontaine, Furina với 55% phiếu bầu.

1723876081-genshin-impact-furina.jpg

Việc Furina là nhân vật phổ biến nhất trong cộng đồng hiện tại không phải là điều quá ngạc nhiên khi mà meta của trò chơi dường như đang xoay quanh và rất ủng hộ nhân vật này. Bản thân Furina cũng tương đối toàn diện cũng như dễ dàng thích ứng với các chiến thuật linh hoạt. Thậm chí nhiều người còn khẳng định rằng trong số toàn bộ các vị thần của trò chơi, Furina hiện tại đang là cái tên sở hữu cốt truyện lôi cuốn nhất.

1723876086-genshin-impact-neuvillete.jpg

Có vẻ như các nhân vật nguyên tố Thủy rất được ưa chuộng khi đứng ở vị trí thứ hai cũng là một cái tên tương tự như Furina, chỉ khác ở vai trò DPS. Đó là Neuvillete với 37,9% phiếu bầu. Xếp ngay sau Long Thần là Navia với 37,1%. Nahida cùng Zhongli là hai cái tên cuối cùng trong top 5 với lần lượt 34.6% và 32.9% tổng số phiếu bầu.

Bình Luận

Tin liên quan