Jujutsu Kaisen: Phantom Parade - “ông vua delay” cuối cùng cũng đã ra mắt chính thức trên toàn cầu
Game Mobile

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade - “ông vua delay” cuối cùng cũng đã ra mắt chính thức trên toàn cầu

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade - “Ông vua delay” khiến các game thủ quay như chong chóng

Được cho là dự án game Mobile chuyển thể từ bộ Manga đình đám cùng tên, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khi được TOHO Games và Sumzap, Inc thông báo ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump (số 28, 2021).

1724646033-jujutsu-kaisen-phantom-parade.jpg

Tuy nhiên, niềm vui này lại “sớm nở chóng tàn”, bởi vì rất nhiều lý do khác nhau thì Jujutsu Kaisen: Phantom Parade đã liên tục bị hoãn lịch ra mắt sau nhiều tháng ngày chờ đợi. Lần gần nhất, phía nhà sản xuất đã thông báo lùi lịch ra mắt lần thứ 3 của trò chơi này tới “trong năm 2023”, song thực tế đến gần đây thì tựa game vẫn “bặt vô âm tín”.

1724646039-jujutsu-kaisen-phantom-parade-2.jpg

Thậm chí, nhiều game thủ tưởng như đã quên luôn sự tồn tại của trò chơi này sau khi phải chờ đợi quá lâu. Vậy mà tới gần đây, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade bất ngờ “comeback” với rất nhiều thông tin đáng chú ý.

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade ấn định thời điểm phát hành sau hơn 3 năm chờ đợi

Ngay trong ngày hôm qua (25/8), Jujutsu Kaisen: Phantom Parade bất ngờ tái xuất và ấn định luôn thời điểm ra mắt sẽ rơi vào ngày 5/12 sắp tới (dự kiến). Đáng nói ở chỗ, tựa game này được phát hành hoàn toàn miễn phí và đã có thể đăng ký trước trên cả hai nền tảng iOS và Android mà không cần phải fake IP.

1724646045-jujutsu-kaisen-phantom-parade-3.jpg

Theo giới thiệu của đội ngũ phát triển ở sự kiện Juju Fest, game sẽ được hỗ trợ tới 9 ngôn ngữ khác nhau. Tương tự những gì đã biết trước đây, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade sẽ thuộc thể loại turn-based RPG với lối chơi theo lượt. Không chỉ sở hữu hệ thống đồ họa tuyệt vời, tựa game còn xuất sắc thể hiện thành công những hoạt ảnh chiến đấu hoa mỹ, sở hữu lời thoại độc đáo cũng như mang tới những phân cảnh chưa từng được công bố trong nguyên tác gốc của bộ truyện.

Bình Luận

Tin liên quan