Bom tấn Sword Art Online tiếp tục “thất hứa”, bắt người chơi chờ đợi trong vô vọng
Game Mobile

Bom tấn Sword Art Online tiếp tục “thất hứa”, bắt người chơi chờ đợi trong vô vọng

Đó chính là câu chuyện “li kỳ” của Sword Art Online Variant Showdown (SAO Variant Showdown). Theo đó, trò chơi này từng được xem là một “cú nổ” đầy ấn tượng, ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của bộ anime đình đám cùng tên. SAO Variant Showdown đã có một thời gian dài “thai nghén” và khiến cộng đồng game thủ quốc tế cực kỳ hào hứng chờ đợi. Cuối cùng, trò chơi đã ra mắt vào tháng 11/2022 và được đón nhận tích cực với gần 1 triệu lượt đăng ký trước.

SAO Variant Showdown là siêu phẩm được rất nhiều game thủ đón đợi cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau khi ra mắt toàn cầu thì NPH của trò chơi đã tuyên bố ngừng hoạt động để bảo trì vào hồi tháng 9/2023. Theo đó, tất cả những gì phía đội ngũ sản xuất đưa ra chỉ là nhằm “cải thiện dịch vụ” mà thôi. Đáng nói hơn cả, quá trình delay này kéo dài tới tận mùa hè 2024 - ít nhất 9 tháng và quãng thời gian này cũng xấp xỉ thời gian tựa game ra mắt, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thông báo bảo trì gây choáng váng của SAO Variant Showdown đã khiến CĐM dấy lên nhiều giả thuyết tiêu cực cho trò chơi này.

Sau nhiều lời bàn tán xôn xao, cuối cùng thời điểm được cho là đánh dấu sự trở lại của Sword Art Online Variant Showdown cũng đã đến. Thế nhưng mới đây, các game thủ lại một lần nữa phải thất vọng khi NPH game đã “thất hứa”. Cụ thể, họ quyết định sẽ lùi thời điểm khởi động lại sang mùa đông 2024 để mang tới trải nghiệm cao hơn cho game thủ. Rất nhanh chóng, thông báo này đã khiến người hâm mộ cảm thấy bức xúc và dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ.

Thông báo của Sword Art Online Variant Showdown tiếp tục khiến CĐM phẫn nộ. (Bản dịch tạm thời từ Google)

Có thể thấy, thời gian bảo trì của trò chơi này đã kéo dài gấp nhiều lần so với thời gian phát hành thực tế. Với tương lai “mịt mù” như hiện tại, thật khó để khẳng định liệu Sword Art OnlineVariant Showdown có thể trở lại trong tương lai hay không.

Bình Luận

Tin liên quan