Jujutsu Kaisen chương 264 có thể đã lấy mạng thêm 1 nhân vật chính?
Manga-Anime

Jujutsu Kaisen chương 264 có thể đã lấy mạng thêm 1 nhân vật chính?

Trận chiến chống lại Vua lời nguyền Sukuna của những người mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen sắp đi đến hồi kết. Cuộc chiến này đã kéo dài và rất khó khăn, cướp đi sinh mạng của Satoru Gojo, Hiromo Higuruma và Choso. Sau khi chiến đấu với tất cả các chú thuật sư, thất bại của Sukuna là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, có khả năng một nhân vật khác sẽ chết cùng anh ta. Cuộc chiến vẫn còn lâu mới kết thúc và không có gì đảm bảo sẽ có thêm bao nhiêu người nữa phải hy sinh sau này.

Theo tiết lộ, Yuji sử dụng Domain Expansion (triển khai lãnh địa) và cảnh nhanh chóng chuyển sang một nhà ga xe lửa. Chúng ta thấy Sukuna trong hình dạng Yujikuna của mình, ngạc nhiên sau khi Yuji yêu cầu gã đi đâu đó với một nụ cười. Cảnh này kỳ lạ giống với cách Geto chào Gojo trong chương 236 sau khi Gojo chết.

Trong khi hầu hết người hâm mộ nghĩ rằng bên trong lãnh địa của Yuji trông như thế này, một số người trong số họ nhận ra rằng có nhiều điều hơn những gì mắt chúng ta thấy. Số phận của Yuji đang bị đe dọa và người hâm mộ có thể có câu trả lời nếu Gege không thay đổi góc nhìn để có Hakari đấu với Uraume.

Một tài khoản JJK nổi tiếng đã chia sẻ: "Càng nhìn vào đây, tôi càng cảm thấy đây không phải là lãnh địa của Yuji. Sukuna không ở dạng OG, Yuji mỉm cười với Sukuna. Tất cả những điều này hét lên rằng đây là một điều gì đó khác. Chỉ là một cảm giác. Hy vọng Gege không thay đổi POV ở chap tiếp theo. Tôi cần câu trả lời từ Gege."

Một người khác nói thêm: "Nhìn vào biểu cảm của anh ấy kìa. Nó thực sự đang hét lên 'Tôi sẽ chết trong ba chương tiếp theo'. Người hâm mộ Yuji chuẩn bị đau lòng trong những tuần tới."

"Có thể Yuji đã đưa Sukuna trở lại cơ thể mình và chết, đây là thế giới bên kia và bây giờ anh ấy đang có khoảng thời gian tuyệt vời với chú của mình tại một nhà ga xe lửa. Trông giống hệt cảnh hậu thế. Giống như những gì chúng ta đã thấy với Jogo, Gojo và Kashimo.", một fan khác bình luận. Hay có người nhận xét rằng: "Đây là lý do tại sao tôi nghĩ nơi Yuji chết, có thể anh ấy đã hy sinh bản thân để Megumi rời đi nhưng Sukuna sẽ sống trong cơ thể Yuji. Ai mà biết được."

Bình Luận

Tin liên quan