Họa sĩ One Punch Man lên tiếng về sự trở lại của manga sau thời gian tạm dừng
Manga-Anime

Họa sĩ One Punch Man lên tiếng về sự trở lại của manga sau thời gian tạm dừng

Đầu mùa hè này, có thông báo tiết lộ rằng manga One Punch Man sẽ tạm dừng, để giúp các họa sĩ nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho những trận chiến sắp diễn ra.

Bây giờ, với việc manga dự kiến sẽ trở lại sau thời gian tạm dừng, họa sĩ manga Yusuke Murata đã lên mạng xã hội để bình luận về sự trở lại được mong đợi từ lâu và cảm giác của anh khi quay lại với nhiệm vụ khó khăn này. Manga đang dừng lại sau khi cuộc chiến chống Hiệp hội quái vật kết thúc và Saitama vẫn đang trên hành trình tìm kiếm một trận chiến có thể đánh dấu sự thất bại của chính mình. Chương trước của manga đã kết thúc bằng một tình tiết gây cấn, vì vậy chắc chắn sẽ có những người hâm mộ One Punch Man đang rất mong muốn được thấy sự trở lại của câu chuyện.

1724638861-one-punch-man.jpg

Yusuke Murata đã sẵn sàng hành động

Trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội, họa sĩ One Punch Man tuyên bố rằng thời gian tạm dừng xuất bản chính là điều anh cần: "Trong thời gian tạm dừng, tôi đã có thể làm chính xác những gì mình yêu thích và phát huy hết khả năng của mình! Tôi tràn đầy năng lượng!"

Hồi tháng 5 năm 2023, Murata Yusuke đã tổ chức một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Twitter Space để giao lưu với khán giả. Trong buổi trò chuyện, anh cho biết: "Mỗi tháng, việc quản lý thời gian cho gia đình, công việc và bản thân trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Khi tôi bắt đầu thực hiện một anime mới, sức khỏe của tôi đã giảm sút".

Trước đây, Murata Yusuke cũng thường không đề ra lịch phát hành cụ thể cho manga One Punch Man. Lý do không phải là vì tác giả lười biếng mà là vì anh ấy thường xuyên bị quá tải công việc.

Ngoài ra, dù anime One Punch Man vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức cho mùa thứ ba, JC Staff đã tung ra bản tóm tắt chính thức, để khiến người hâm mộ phấn khích về sự trở lại của Saitama trong anime.

Đây là cách hãng phim anime mô tả sự trở lại của "anh hùng vui vẻ":

"Sau ba năm 'huấn luyện đặc biệt', anh ấy đã trở nên mạnh mẽ đến mức gần như bất khả chiến bại. Trên thực tế, anh ấy quá mạnh, ngay cả những đối thủ mạnh nhất của anh ấy cũng bị hạ gục chỉ bằng một cú đấm. Cùng với Genos, đệ tử trung thành của mình, Saitama thực hiện nhiệm vụ anh hùng chính thức của mình với tư cách là thành viên của Hiệp hội anh hùng.

Một ngày nọ, những con quái vật tự nhận thuộc Hiệp hội Quái vật đột nhiên xuất hiện, bắt đứa con trai của một giám đốc điều hành Hiệp hội Anh hùng làm con tin. Các anh hùng cấp S tập hợp lại và lên kế hoạch đột kích vào nơi ẩn náu của Hiệp hội Quái vật để giải cứu con tin. Trong khi đó, Garou, một 'quái vật người' bị Hiệp hội Quái vật bắt giữ trong trận chiến với các anh hùng, tỉnh dậy trong nơi ẩn náu của Hiệp hội Quái vật."

 

Bình Luận

Tin liên quan