Fan Kimetsu no Yaiba không hài lòng với sự xuất hiện mới nhất của Muzan
Manga-Anime

Fan Kimetsu no Yaiba không hài lòng với sự xuất hiện mới nhất của Muzan

Kimetsu no Yaiba mùa 4 cuối cùng cũng sắp kết thúc. Vòng cung cuộc huấn luyện của các Trụ cột chỉ là sự bình yên trước cơn bão. Sau đó, các thợ săn quỷ sẽ chiến đấu với các Thượng Huyền Quỷ và Muzan Kibutsuji. Trận chiến cuối cùng được chia thành hai phần là phần Lâu đài Vô cực và phần Đếm ngược Mặt trời mọc.

Tập mở rộng đặc biệt kể về câu chuyện cốt truyện của Gyomei và sự xuất hiện của Muzan trong gia đình Ubuyakishi. Kể từ thời điểm này, phần huấn luyện Trụ cột kết thúc, vì phần cuối sẽ bao gồm các cảnh trong phần Lâu đài Vô cực và kết thúc của bộ phim.

Do arc Huấn luyện trụ cột là phần ngắn nhất trong manga nên anime sẽ đưa vào các cảnh trong light novel để kéo dài câu chuyện. Không chỉ vậy, hãng phim còn làm chậm nhịp độ rất nhiều. Trong manga Kimetsu no Yaiba, Muzan bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Ubuyashiki. Tuy nhiên, anime có cảnh gã đi bộ hơn ba phút mới tới nơi.

Mặc dù là nhân vật phản diện cuối cùng, Muzan không phải là nhân vật phản diện được người hâm mộ yêu thích và họ không thường đánh giá cao hắn ta như các Thượng Huyền Quỷ. Ufotable cố gắng hết sức để khiến Muzan trông thật tuyệt vời, nhưng nó lại thu hút rất nhiều sự chú ý tiêu cực, chỉ một bộ phận nhỏ người hâm mộ đánh giá cao nó.

Một người hâm mộ chia sẻ: "Ufotable đang cố gắng cung cấp điểm hào quang cho Muzan để anh ấy không bị các Thượng Huyền Quỷ gạt ra ngoài".

 

Bình Luận

Tin liên quan