GTA 6 chưa ra mắt, Modder đã "mở cờ trong bụng", cho phép Console cũng có mod?
Game PC

GTA 6 chưa ra mắt, Modder đã "mở cờ trong bụng", cho phép Console cũng có mod?

Mod luôn là "hơi thở" trong các trò chơi GTA, GTA 6 cũng vậy

Cộng đồng mod cho các tựa game GTA luôn mang đến cho người chơi cảm giác mới lạ. Đó chính là làn gió mới khiến game thủ yêu thích và hưng phấn trong tất cả các phiên bản GTA. GTA 6 cũng sẽ không phải là ngoại lệ khi mới đây, đại diện của nhà phát triển cho biết sẽ "hết mình" với đội ngũ modder trên cả phiên bản GTA 6 lẫn GTA Online.

1723702791-gta-6.jpg

GTA 6 sẽ là "bước nhảy vọt" dành cho các modder

Strauss Zelnick, CEO của Take-Two, đã được hỏi về quan điểm của ông đối với MOD. Ông khẳng định rằng họ rất cởi mở với người chơi. "Chúng tôi rất vui mừng với những gì người dùng tạo ra khi tham gia vào các trò chơi của chúng tôi, như các phiên bản MOD cho các trò chơi như GTA."

1723702798-gta-6-2.jpg

Ngoài ra, ông còn hứa sẽ hỗ trợ chính thức cho các nhà phát triển MOD trong GTA 6 sau khi trò chơi ra mắt, giúp họ dễ dàng tùy chỉnh nội dung game hơn. Ông cũng nhấn mạnh rằng tính năng này sẽ mang lại lợi ích cho tất cả người chơi trên mọi nền tảng, từ PC đến console.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, Rockstar đang lên kế hoạch cung cấp chế độ trực tuyến toàn diện cho GTA 6. Họ sẽ hợp tác với các nhóm FiveM và RedM để hy vọng chế độ trực tuyến của trò chơi có thể giống với các nhóm trò chơi thế giới mở khác, cho phép người chơi tự tạo nhiệm vụ, làm phong phú nội dung và lối chơi của trò chơi.

1723702804-gta-6-3.jpg

Trước đó, đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 ra mắt vào 12/2023 không khác gì một vụ nổ với làng game thế giới. Sức hút của nó mạnh tới mức phá vỡ vô số các kỷ lục từ trước tới nay khi thu hút hàng triệu lượt xem đồng thời tạo nên một cơn sốt bàn luận xung quanh GTA 6.

Bình Luận

Tin liên quan