Game thủ Black Myth: Wukong thoải mái biến hình nhân vật, hết lai Genshin Impact lại sang cả Tifa
Game OnlineTin tức

Game thủ Black Myth: Wukong thoải mái biến hình nhân vật, hết lai Genshin Impact lại sang cả Tifa

Black Myth: Wukong đã ra mắt được gần một tháng và cho tới nay, không ít người chơi đã hoàn thành gần như đầy đủ các nội dung của tựa game. Một số còn cầu kỳ tới mức truy tìm để tận hưởng toàn bộ các boss ẩn, ending và trải nghiệm thêm cả hệ thống New Game Plus nhiều lần. Và nếu tất cả những điều trên vẫn chưa khiến bạn cảm thấy thỏa mãn thì đây chính là lúc cần tận hưởng các bản mod "biến hình" siêu đỉnh từ cộng đồng Black Myth: Wukong.

Biến hình thành Tifa trong Black Myth: Wukong

Cô nàng được yêu thích nhất trong Final Fantasy 7, Tifa đã trở thành cái tên gần như luôn xuất hiện trong cộng đồng mod của mọi tựa game. Black Myth: Wukong cũng không phải ngoại lệ. Và bản mod Play As Tifa sẽ cho phép các game thủ làm điều này. Thay thế cho gương mặt lông lá, bụi bặm của nhân vật chính, giờ đây chúng ta sẽ được điều khiển cô nàng Tifa xinh đẹp với chiếc váy ngắn xếp ly.

1726399701-bmwukong-mod-tifa.jpg

Hutao

Nếu là một fan của cả hai bom tấn nổi tiếng, Genshin Impact và Black Myth: Wukong, các game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn bản mod Hutao để mang tới lựa chọn phù hợp cho mình. Nhờ thế, nhân vật 5 sao nổi tiếng trong Genshin Impact có thể du nhập thế giới của Black Myth: Wukong và thậm chí còn thay thế luôn vũ khí cây gậy quen thuộc bằng Staff of Homa - biểu tượng đặc trưng của Huta.

1726399713-bmwukong-mod-hutao.jpg

Triệu hồi kiếm ánh sáng

Bản mod Double-Bladed Lightsaber đưa một thiên hà xa, rất xa du nhập vào thế giới của Black Myth: Wukong. Thay thế cho cây gậy đặc trưng của Destined One bằng một vũ khí trông hào nhoáng và hiện đại hơn rất nhiều. Với bản mod này, các game thủ có thể tùy chỉnh màu của các thanh kiếm ánh sáng với các lựa chọn như xanh, đỏ và tím. Nó thậm chí còn bao gồm hiệu ứng âm thanh lightsaber để có trải nghiệm trọn vẹn

1726399719-bmwukong-mod-double-bladed-lightsaber.jpg

Black Myth: Wukong Elvis Presley

Mod Wukong Presley sẽ không giải quyết được vấn đề về tốc độ khung hình của bạn, nhưng nó sẽ cung cấp cho Destined One một cặp kính thời trang xứng đáng với chính Vua nhạc Rock and Roll. Bạn thậm chí có thể đổi kính râm cổ điển lấy một số tròng kính bán trong suốt nếu bạn thích vẻ ngoài chân thực hơn.

1726399725-bmwukong-mod-elvis-presley.jpg

 

Bình Luận

Tin liên quan