Game mới của Valve "lộ" cách đăng ký trải nghiệm quá bất ngờ, gửi mail cho chủ tịch là xong
Game Online

Game mới của Valve "lộ" cách đăng ký trải nghiệm quá bất ngờ, gửi mail cho chủ tịch là xong

Mặc dù Deadlock đã có sẵn máy chủ thử nghiệm, thậm chí thu hút hàng chục nghìn người chơi tham gia, đánh giá, thế nhưng Valve dường như vẫn chưa muốn công bố điều này. Phải mãi tới ngày 23/8 vừa qua, nhà phát triển nổi tiếng này mới lên tiếng thừa nhận về sự tồn tại của dự án mới từ phía mình. Thế nhưng vẫn có một vấn đề khiến khá nhiều game thủ phải khó chịu, đó là việc Deadlock quá "kén" người chơi và cách thức tham gia trải nghiệm tựa game này cũng tương đối hạn chế.

1725359726-valve-deadlock.jpg

Cụ thể, các game thủ chỉ có thể chờ nhận được mail mời từ phía Valve. Xét thấy việc số người dùng Steam quá đông đảo, thậm chí còn mới phá kỷ lục về số người dùng tại cùng một thời điểm, xác suất xảy ra điều này là quá thấp. Cách thứ hai là chờ một người bạn - đã có quyền trải nghiệm Deadlock gửi lời mời và Vavle phê duyệt. Phương án ngày nghe có vẻ khả thi hơn nhưng cũng tốn không ít thời gian. Thế nhưng mới đây thôi, một game thủ đã tìm ra cách "nhanh gọn nhẹ" hơn bao giờ hết để trải nghiệm Deadlock. Đó là gửi thư trực tiếp cho ông chủ của Valve, Gabe Newell.

1725359737-valve-deadlock-mail.jpg

Theo chia sẻ của Ivyx123 - anh chàng may mắn trong câu chuyện, game thủ này đã nhận được quyền truy cập Deadlock sau khi gửi thư trực tiếp cho Gabe và nhận được phản hồi của ông. Mặc dù Valve là một trong những công ty lớn nhất trong ngành trò chơi điện tử, Gabe Newell luôn cố gắng trả lời email của người hâm mộ, nên không có gì ngạc nhiên khi ông có thể giúp đỡ anh chàng này. Tất nhiên, sau lời chia sẻ này, dự kiến Gabe sẽ phải nhận thêm hàng loạt bức thư nữa với nội dung tương tự.

1725359742-valve-deadlock2.jpg

Mặc dù trò chơi vẫn đang ở dạng Alpha, nhưng nhìn chung phản hồi từ người chơi khá tích cực. Một trong những cái tên nổi tiếng nhất của làng FPS thế giới, Shroud thậm chí còn tự tin rằng Deadlock sẽ sớm "thống trị" ngay khi nó ra mắt chính thức.

Bình Luận

Tin liên quan