Faker thể hiện "cực nhạt" trong trận thắng KT nhưng fan lại "mừng thầm"
eSportsTin tức

Faker thể hiện "cực nhạt" trong trận thắng KT nhưng fan lại "mừng thầm"

Faker chỉ thi đấu mức tròn vai

Bước vào trận đấu với KT Rolster, T1 đặt mục tiêu phải thắng để có thể tiếp tục cuộc hành trình tại playoffs LCK Mùa Hè 2024. Hơn nữa, đây là giai đoạn mà T1 thường xuyên bùng nổ với những kết quả tốt. Do đó, nhiều khán giả cũng mong chờ T1 sẽ thực sự bắt đầu giai đoạn thăng hoa của mình như các mùa giải trước đây, thậm chí là có thể soán ngôi Gen.G. Và trên thực tế, trận ra quân vòng playoffs của Faker và các đồng đội đã suôn sẻ hơn dự định khi họ giành chiến thắng với tỉ số cách biệt, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn đột biến cũng như 1 pentakill cho Zeus.

1724568627-t1-kt-rolster-faker.jpg

T1 có chiến thắng với tỉ số cách biệt trước KT

Tuy nhiên, trong số các tuyển thủ T1, có một cái tên bị đánh giá là thi đấu chỉ ở mức tròn vai so với các đồng đội. Người đó không ai khác chính là Faker. Thậm chí, theo một số khán giả chỉ ra, khi được sử dụng Azir, anh cũng chỉ cho thấy mức độ tốt hơn so với khi anh sử dụng Yasuo hay Smolder. Nhưng mức độ nếu so với sự kỳ vọng của khán giả, gần như chưa đáp ứng được.

1724568637-t1-kt-rolster-faker-2.jpg

Nhưng màn trình diễn của Faker chỉ được xem là tròn vai

Nhưng fan T1 và Faker lại "mừng thầm"

Tuy nhiên, với không ít fan T1, việc Faker thi đấu chỉ ở mức đủ tốt lại có một mặt tích cực: Các thành viên T1 còn lại có thể san sẻ gánh nặng cho anh, đồng thời có cơ hội để họ chứng tỏ bản thân khi Faker thực sự chỉ đóng vai trò làm nền, call team. Trên thực tế, thời kỳ thành công của T1 là khi những cái tên như Gumayusi - Keria hay Zeus nổi bật trong khi Faker lùi xuống hỗ trợ đàn em. Trong thời gian gần đây, khi meta Xạ Thủ Đường Giữa trỗi dậy, gánh nặng mới lại dồn lên vai Faker và khiến chính anh cũng như T1 chịu áp lực.

1724568707-t1-kt-rolster-faker-3.jpg

Nhưng fan T1 thì vẫn chấp nhận với màn thể hiện của Faker

1724568644-t1-kt-rolster-faker-4.jpg

Faker cũng bị chấm điểm thấp nhất trong 5 thành viên T1

Việc Faker lùi xuống làm nền cho các đồng đội, và trong các thời khắc quan trọng sẽ tỏa sáng, chính là lối chơi đã giúp T1 thành công ở CKTG 2023. Do đó, không khó hiểu khi các fan của T1 thậm chí còn có thể "mừng thầm", khi bây giờ các đồng đội có thể san sẻ gánh nặng cho Faker và bản thân G.O.A.T của làng LMHT cũng có thể quay trở lại với vai trò mà anh giỏi nhất trong những mùa giải gần đây.

Bình Luận

Tin liên quan