Faker luôn nhận được sự tôn trọng tối đa, một hành động nhỏ nói lên tất cả
eSportsTin tức

Faker luôn nhận được sự tôn trọng tối đa, một hành động nhỏ nói lên tất cả

Faker - Tuyển thủ huyền thoại của LMHT

Một trong những lý do khiến Faker luôn nhận được sự tôn trọng từ tất cả mọi người, không chỉ riêng cộng đồng LMHT, chính là thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng đối thủ. Nếu ngày trẻ, anh có những câu trashtalk tinh tế ý nhị và thực tế là khi đó "nói được làm được", thì sau này, khi đã trở thành tượng đài của LMHT thế giới, tuyển thủ này trầm tĩnh hơn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Thậm chí, Quỷ Vương còn từ chối những màn trashtalk hay hành động khiêu khích đối thủ kể cả khi T1 vừa giành chiến thắng. Điều này một lần nữa được tái hiện chỉ qua một chi tiết rất nhỏ sau khi T1 giành thắng lợi trước OKSavingsBank BRION.

1723481031-faker-chuyennghiep-1.jpg

Faker luôn có thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng đối thủ tối đa

Faker luôn nhận được sự tôn trọng

Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận đấu, khi Zeus và Faker cùng thực hiện buổi phỏng vấn, Zeus đã sử dụng từ "bọn họ" để nói về các đối thủ của mình. Quỷ Vương ngồi ngay cạnh đã có hành động "chỉnh đốn" đàn em ngay tức khắc. Anh khuyên Zeus nên dùng từ "đối thủ" (opponent) thay vì "bọn họ" (guys) như cách Zeus đang sử dụng. Ngay sau đó, Zeus đã chỉnh sửa theo ý người đàn anh.

1723481053-faker-chuyennghiep-2.jpg

Faker nhắc nhở Zeus cách nói khi nhắc về đối thủ

Thực tế, Faker luôn từ chối nhẹ nhàng các yêu cầu hay hành động, lời nói mang tính thiếu tôn trọng đối thủ dù có thể chẳng mấy ai để ý và khi đó T1 đang là đội chiến thắng. Còn nhớ, cách đây một thời gian, Faker cũng từng từ chối khi phóng viên đều nghị anh thực hiện động tác giơ ngón tay trỏ ngược xuống sau một chiến thắng của T1. Nhưng Faker khi đó đã từ chối ngay và chỉ tạo dáng chụp ảnh như bình thường.

1723481069-faker-chuyennghiep-3.jpg

Chỉ một hành động lắc đầu nhẹ là Faker đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối thủ

Là một tuyển thủ đã trải qua đủ thăng trầm, chiến thắng nhiều và thất bại cũng không ít, Faker hiểu hơn ai hết cảm giác của những bại binh. Do đó, hành động của Faker không chỉ hợp tình hợp lý mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp và tôn trọng anh dành cho đối thủ. Đồng thời cũng là cách để Faker rèn giũa cho các thế hệ đàn em như Zeus ý thức chuyên nghiệp khi đang khoác áo T1.

Bình Luận

Tin liên quan